PETROVIETNAM GẶP MẶT CÁC NHÀ THẦU DẦU KHÍ NĂM 2020

13/01/2020

Tối 10/1/2020, tại TP.HCM, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức buổi gặp mặt thường niên với các nhà thầu, nhà điều hành và các đối tác nước ngoài của Petrovietnam.

Tham dự chương trình có đại diện các Bộ, ngành Trung ương; về phía Petrovietnam có ông Lê Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Petrovietnam; ông Phan Ngọc Trung, Thành viên HĐTV Tập đoàn; ông Nguyễn Quốc Thập, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Lê Xuân Huyên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; cùng đại diện lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn, lãnh đạo các đơn vị thành viên.

Tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đã thông tin về kết quả tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2019 của Petrovietnam và chia sẻ những định hướng mục tiêu trong năm tới, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác đã cùng chung tay với Petrovietnam để có được những thành tựu nhất định trong năm 2019 vừa qua.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Những năm gần đây, Petrovietnam tích cực hội nhập và từng bước mở rộng hợp tác quốc tế với các đối tác Liên bang Nga, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… các đối tác trong khối ASEAN, Trung đông. Đặc biệt trong năm 2020, Việt Nam và Liên bang Nga đang tích cực tổ chức nhiều hoạt động trong Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam nhân kỷ niệm 25 năm ký kết Hiệp ước về nguyên tắc quan hệ hữu nghị Việt - Nga và 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.

Trong năm 2019, các chỉ tiêu kế hoạch năm trong sản xuất kinh doanh của Petrovietnam đều về đích trước từ 1-2 tháng. Trong đó, gia tăng trữ lượng dầu khí đạt 13,38 triệu tấn quy dầu; tổng sản lượng khai thác dầu khí đạt 23,29 triệu tấn quy dầu; sản lượng điện đạt 22,54 tỷ kWh; sản xuất đạm đạt 1,577 triệu tấn; sản xuất xăng dầu đạt 11,50 triệu tấn; doanh thu toàn Tập đoàn đạt 736,2 nghìn tỷ đồng, nộp Ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn đạt 108 nghìn tỷ đồng.

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt

Về cơ bản, các đơn vị thành viên trong Tập đoàn đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Một số đơn vị đã về đích sớm từ 1-2 tháng.

Trong năm qua, Petrovietnam đã đạt được Fitch Ratings đánh giá tín nhiệm độc lập ở mức BB+. Đây là minh chứng phản ánh mục tiêu đổi mới, nâng cao công tác quản trị tài chính tích hợp với các hoạt động kinh doanh của Petrovietnam là kịp thời, thiết thực và hiệu quả.

Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng và trao Kỷ niệm chương cho các nhà thầu, đối tác, các đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm 2019

Petrovietnam cũng giữ vững vị trí quan quân trong Bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019 do Vietnam Report thực hiện. Ngoài ra, nhiều đơn vị liên tục đứng ở thứ hạng cao ở các giải thưởng, tôn vinh năng lực sản xuất, quản trị điều hành, sáng tạo và bảo vệ môi trường.

Đại diện đối tác nước ngoài phát biểu tại buổi gặp mặt

Dịp này, Petrovietnam cũng đã trao tặng hoa và kỷ niệm chương cho nhiều cá nhân nhà thầu, người điều hành, đối tác dầu khí và các đơn vị thành viên có thành tích xuất sắc trong điều hành, quản lý các hoạt động dầu khí năm 2019.

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Quốc Thập cùng các đối tác, nhà thầu và lãnh đạo các đơn vị thành viên bên lề chương trình

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng trao đổi với các đối tác, nhà thầu và lãnh đạo các đơn vị thành viên bên lề sự kiện

 

 

Ông Trần Hồng Nam, Chủ tịch HĐTV PVEP, Tổng thư ký ASCOPE trao đổi với các đối tác quốc tế bên lề sự kiện

Nguồn: Petrotimes

Lượt truy cập: 174