Trao quyết định thành lập Công đoàn cơ sở PVEP Khánh Mỹ

21/08/2024

Vừa qua, Chi nhánh Điều hành Dầu khí Khánh Mỹ (PVEP Khánh Mỹ) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở PVEP Khánh Mỹ tại Văn phòng Chi nhánh. Sự kiện nằm trong chương trình khai trương văn phòng Chi nhánh PVEP Khánh Mỹ tại tầng 19, tòa nhà Victory Tower.

Tham dự buổi lễ, về phía Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) có ông Nguyễn Thiện Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVEP; ông Trần Hồng Nam - Tổng Giám đốc PVEP; ông Kiều Ngọc Anh - Chủ tịch Công đoàn PVEP; cùng các thành viên trong HĐTV, Ban Tổng Giám đốc PVEP; đại diện lãnh đạo các phòng, ban PVEP.

Về phía Chi nhánh Điều hành Dầu khí Khánh Mỹ có ông Phùng Văn Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; ông Nguyễn Đình Bình - Phó Giám đốc Chi nhánh; cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban và toàn thể cán bộ, nhân viên PVEP Khánh Mỹ.

Lãnh đạo PVEP cắt băng khai trương văn phòng Chi nhánh PVEP Khánh Mỹ.

Tại buổi lễ, ông Kiều Ngọc Anh - Chủ tịch Công đoàn PVEP đã trao Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở cho PVEP Khánh Mỹ. Ban Chấp hành lâm thời gồm 3 người, trong đó, ông Cấn Vũ Quang Minh là Chủ tịch Công đoàn cơ sở lâm thời.

Chủ tịch Công đoàn PVEP Kiều Ngọc Anh trao Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở cho PVEP Khánh Mỹ.

Mặc dù PVEP Khánh Mỹ mới được thành lập từ tháng 1/2024 với hơn 20 cán bộ, nhân viên nhưng việc thành lập Công đoàn là hết sức kịp thời, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi của người lao động, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của Chi nhánh.

Trong thời gian tới, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở PVEP Khánh Mỹ hướng tới thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm, cụ thể: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, vận động đoàn viên và công nhân lao động thực hiện nghiêm túc đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ; nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên và người lao động; phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức các phong trào thi đua, phát triển sản xuất kinh doanh và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Lễ trao quyết định thành lập Công đoàn cơ sở PVEP Khánh Mỹ là bước khởi đầu quan trọng cho sự phát triển của tổ chức Công đoàn tại Chi nhánh. Sự kiện này khẳng định cam kết của Công đoàn Việt Nam và các công đoàn cơ sở trong việc bảo vệ quyền lợi của người lao động và thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Toàn thể đảng viên, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động của PVEP Khánh Mỹ cam kết sẽ đồng lòng đoàn kết, nỗ lực, cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ để đóng góp tích cực cho sự phát triển của PVEP nói riêng và của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung.

Nguồn: Petrotimes

Lượt truy cập: 145