Thăng Long JOC tài trợ 500 triệu đồng cho Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (Hà Tĩnh)

29/03/2022

Thực hiện chương trình an sinh xã hội hằng năm, ngày 24/3 tại huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, Công ty Điều hành chung Thăng Long (Thăng Long JOC) đã trao tài trợ và bàn giao trang thiết bị học tập cho Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi.

Tham dự buổi trao tài trợ có ông Đặng Việt Long, Tổng Giám đốc Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC; ông Dương Tấn Đa, Phó Tổng giám đốc Thăng Long JOC. Về phía trường THPT Nguyễn Văn Trỗi có ông Nguyễn Hồng Hải, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thành cô giáo, các em học sinh vượt khó học giỏi.

Đại diện Thăng Long JOC trao tặng tài trợ cho Nhà trường

Nhằm hỗ trợ Nhà trường trang bị thiết bị, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo học sinh, Thăng Long JOC đã hỗ trợ mua sắm, lắp đặt 1 bộ bàn ghế giáo viên và 20 bộ bàn ghế với 40 chỗ ngồi cho học sinh cùng với hệ thống thiết bị cho phòng Lab học tiếng Anh và 100 bộ bàn ghế hai chỗ ngồi cho học sinh thay thế những bộ bàn ghế đã nhiều năm sử dụng. Tổng số tiền tài trợ khoảng 500 triệu đồng.

Trao tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Dương Tấn Đa, Phó Tổng giám đốc Thăng Long JOC bày tỏ mong muốn việc tài trợ của Công ty sẽ hỗ trợ tốt hơn, nâng cao chất lượng dạy và học cho các thầy cô giáo và các em học sinh. Đây cũng thể hiện tình cảm, tấm lòng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Thăng Long JOC trong việc hỗ trợ, sẻ chia với cộng đồng. Nhân dịp này, Thăng Long JOC cũng trao tặng 10 suất quà động viên các em học sinh khó khăn đã vươn lên, đạt thành tích cao trong các kỳ thì học sinh giỏi vừa qua.

Thay mặt Nhà trường, Hiệu trưởng Nguyễn Hồng Hải cảm ơn tình cảm và sự hỗ trợ quý báu của Thăng Long JOC trong thời gian qua và cam kết Nhà trường sẽ sử dụng hiệu quả, phục vụ tốt nhất cho công tác dạy và học.

PVEP

Lượt truy cập: 111