PVEP TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀ CON EM CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2023)

28/07/2023

Sáng ngày 27/7/2023, tại trụ sở PVEP Hà Nội và chi nhánh PVEP HCM, Hội Cựu chiến binh kết hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các Ban chuyên môn có liên quan tổ chức Buổi gặp mặt thân mật với Công đoàn viên, người lao động PVEP là con em thuộc các gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng.

Tham dự buổi họp mặt tại điểm cầu Hà Nội có đồng chí Đinh Trọng Huy – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Thành viên; đồng chí Hoàng Ngọc Trung – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc; đồng chí Kiều Ngọc Anh – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Xuân Phong – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh. Tại điểm cầu Hồ Chí Minh, có đồng chí Đoàn Thanh Tú - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Giám đốc Chi nhánh PVEP HCM. Chương trình còn có sự tham dự của các đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên và CBNV các gia đình chính sách của Tổng công ty.

Toàn cảnh buổi gặp mặt tại Trụ sở PVEP Hà Nội

 

Tại chi nhánh PVEP HCM

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Phong – Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh đã chia sẻ sự kiện gặp gỡ thâm mật Cán bộ nhân viên PVEP thuộc các gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - liệt sỹ là hoạt động thường niên, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của Tổng công ty. Đồng chí gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo Tổng công ty, các đồng chí thương bệnh binh, các thân nhân liệt sĩ đã đến dự sự kiện nghĩa tình, long trọng và thành kính này.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phong – Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh PVEP

Cũng theo đồng chí Nguyễn Xuân Phong, trong những năm qua, các hoạt động tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ, thực hiện chính sách hậu phương quân đội luôn được Lãnh đạo Tổng Công ty xác định là công tác trọng tâm. Được sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban lãnh đạo PVEP, sự phối hợp của các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên PVEP, từ đầu năm 2023 đến nay, hội Cựu chiến binh PVEP đã đạt được nhiều thành quả trong công tác đền ơn đáp nghĩa: Phụng dưỡng các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thăm hỏi và tri ân các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, gia đình nạn nhân chất độc màu da cam, dâng hương tưởng niệm 1200 liệt sỹ …

Phó Tổng giám đốc Hoàng Ngọc Trung phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Ngọc Trung đã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng đã suốt đời phấn đấu, hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Đảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Thay mặt tập thể Lãnh đạo Tổng Công ty, Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn các Cán bộ nhân viên PVEP là con em các gia đình chính sách đã có những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Tổng Công ty.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại 2 điểm cầu

PVEP

 

 

Lượt truy cập: 125