PVEP THAM GIA TRỒNG CÂY, PHỤC HỒI RỪNG NGẬP MẶN

09/10/2019

Ngày 1/10, tại Vườn Quốc gia Xuân Thủy (Giao Thủy, Nam Định), Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tham gia cùng đối tác SK Innovation trồng cây trong khuôn khổ dự án nghiên cứu phục hồi rừng ngập mặn.

Tham dự chương trình có Phó Tổng giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung cùng đại diện các Ban chuyên môn/Văn phòng Tổng Công ty.

Đây là hoạt động thường niên giữa PVEP và SK Innovation được khởi xướng cách đây 2 năm nhằm mục đích đối phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ sự đa dạng của động thực vật, đồng thời thành lập liên minh giá trị xã hội và doanh nghiệp xã hội nhằm xây dựng mô hình kinh doanh, phát triển bền vững. Cả hai doanh nghiệp đã cam kết cùng chung tay tham gia hoạt động tình nguyện với kỳ vọng sự hợp tác giữa hai bên trong công tác xã hội sẽ ngày càng được mở rộng.

PVEP tham gia trồng cây phục hồi rừng ngập mặn vì hành tinh xanh

SK Innovation và PVEP đã và đang xây dựng mối quan hệ đối tác vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh khai thác dầu khí từ năm 1998 thông qua việc vận hành khai thác chung tại Lô 15-1 trên lãnh thổ Việt Nam và hai dự án khai thác thăm dò khác.

Tại hoạt động lần này, bên cạnh việc tham gia trồng cây phục hồi rừng ngập mặn, PVEP còn tham gia hưởng ứng chương trình "I green We green Vietnam" do SK Innovation phát động nhằm kêu gọi giảm thiểu sử dụng rác thải nhựa dùng một lần.

Lãnh đạo PVEP tham gia trồng cây trong chương trình

Chia sẻ tại chương trình, Phó Tổng giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung đánh giá cao các hoạt động do SK Innovation tổ chức phát động. Đây thể hiện tâm huyết và sự nỗ lực để triển khai có hiệu quả dự án có giá trị thực tiễn cao về xã hội, môi trường và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Trong hoạt động lần này, các tổ chức, đơn vị tham sẽ trồng khoảng 500 cây xanh

Phó Tổng giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung nhấn mạnh gìn giữ, bảo vệ môi trường cũng là một trong những tôn chỉ cốt lõi của PVEP với vai trò là một đơn vị chủ lực về thăm dò khai thác dầu khí của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Do vậy, cùng với mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa PVEP và SK Innovation trong các dự án dầu khí đang được triển khai, PVEP sẽ luôn trân trọng và sát cánh cùng SK Innovation trong các hoạt động xã hội tại Việt Nam nói riêng cũng như tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức trách nhiệm về môi trường nói chung.

PVEP tham gia trồng cây, phục hồi rừng ngập mặn

Nhân dịp này, PVEP cam kết sẽ luôn là đối tác tin cậy của SK Innovation trong các dự án dầu khí, đồng thời là người bạn đồng hành và hỗ trợ tích cực các hoạt động xã hội của SK tại Việt Nam.

Nguồn: Petrotimes

Lượt truy cập: 371