PVEP tăng cường công tác phát triển mỏ

01/06/2024

Ngày 31/5/2024, Công đoàn cơ sở Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí tại Hà Nội (CĐCS PVEP Hà Nội) đã phối hợp với Ban Công nghệ mỏ tổ chức Hội thảo “Công tác phát triển mỏ Dầu khí”.

Hội thảo được tổ chức với 2 hình thức: trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Tham dự Hội thảo có đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVEP; đồng chí Trần Trọng Nghĩa - Chủ tịch CĐCS PVEP Hà Nội; cùng đông đảo công đoàn viên, cán bộ trong Tổng công ty.

Toàn cảnh Hội thảo.

Hội thảo đã nghe đồng chí Lê Thị Lam Giang, nguyên Thành viên HĐTV PVEP giới thiệu tổng quan về báo cáo phát triển mỏ FDP; quy trình phối hợp giữa các Ban Tổng công ty trong quá trình xem xét và đánh giá thẩm định báo cáo kế hoạch phát triển mỏ FDP; giới thiệu Quy trình phê duyệt báo cáo phát triển mỏ FDP tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm cống hiến và làm việc trong ngành Dầu khí, đồng chí Lê Thị Lam Giang đã chia sẻ những bài học sâu sắc, kinh nghiệm thực tế trong công tác phát triển mỏ dầu khí, cách đánh giá và quản trị rủi ro trong công tác phát triển mỏ, quản lý mỏ, nâng cao hiệu quả đầu tư cho các dự án của PVEP.

Đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVEP tặng hoa cảm ơn diễn giả Lê Thị Lam Giang.

Thay mặt Ban lãnh đạo PVEP, đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến diễn giả Lê Thị Lam Giang, mặc dù đã hoàn thành nhiệm vụ công tác tại PVEP nhưng vẫn luôn quan tâm và dành nhiều tâm huyết để chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý giá tới các cán bộ, nhân viên, công đoàn viên, đặc biệt là với các cán bộ trẻ của PVEP về công tác phát triển mỏ.

Đồng chí Trần Quốc Việt phát biểu tại Hội thảo.

Các đại biểu tham dự Hội thảo.

Đồng chí Trần Quốc Việt đánh giá cao CĐCS PVEP Hà Nội và Ban Công nghệ mỏ đã xây dựng kế hoạch và phối hợp tổ chức sự kiện ý nghĩa này. Trong thời gian tới, Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Quốc Việt mong muốn tiếp tục phát huy và tham gia tích cực hơn nữa vào các hoạt động sản xuất kinh doanh, giúp nâng cao năng lực và tinh thần hợp tác giữa các phòng, Ban trong công tác phát triển mỏ dầu khí, góp phần cùng Ban lãnh đạo và các CBNV đưa Tổng công ty tiếp tục gặt hái thêm nhiềm thành công trên con đường phát triển bền vững trong xu thế hội nhập quốc tế của ngành Dầu khí Việt Nam.

Nguồn: Petrotimes

Lượt truy cập: 86