PVEP ĐỒNG HÀNH ƯƠM MẦM PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC DẦU KHÍ

19/11/2020

Vừa qua, tại thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và trao học bổng giữa Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU).

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Công bố quyết định, trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và Lễ tốt nghiệp, trao bằng thạc sỹ, kỹ sư; khai giảng năm học mới 2020-2021 của PVU.

PVEP đồng hành ươm mầm phát triển nguồn nhân lực dầu khí

Phó Tổng giám đốc PVEP Nguyễn Thiện Bảo và Hiệu trưởng PVU Phan Minh Quốc Bình ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Nguyễn Thiện Bảo, Phó Tổng giám đốc PVEP và TS. Phan Minh Quốc Bình, Hiệu trưởng PVU đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hoạt động đoàn thể và các hoạt động khác như tài trợ giáo dục, ngày hội hướng nghiệp...

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập, cũng như phát triển nguồn nhân lực trẻ, bồi dưỡng nhân tài cho ngành Dầu khí, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thiện Bảo đã thay mặt PVEP trao tài trợ với số tiền 100 triệu đồng cho Quỹ phát triển sinh viên của trường.

Với định hướng phát triển bền vững, kể từ khi được thành lập, bên cạnh việc đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PVEP luôn đề cao ý thức trách nhiệm xã hội, đặc biệt là công tác tài trợ, đầu tư cho đào tạo và giáo dục. Các hoạt động an sinh xã hội xây dựng trường, trao học bổng… được xây dựng và thực hiện như một nhiệm vụ trong kế hoạch hoạt động hàng năm của Tổng Công ty.

Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa PVEP và PVU; trao học bổng cho Quỹ phát triển sinh viên của trường một lần nữa là lời cam kết mạnh mẽ của PVEP luôn đồng hành với công tác ươm mầm, phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao cho đất nước nói chung và ngành Dầu khí nói riêng.

Nguồn: Petrotimes

Lượt truy cập: 40