PVEP CHUNG TAY CÙNG ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG KHẮC PHỤC HẬU QUẢ DO THIÊN TAI

02/11/2022

Trước những thiệt hại to lớn về người và của mà đồng bào miền Trung phải hứng chịu do cơn bão số 4 Noru gây ra, phát huy truyền thống và lan toả tinh thần tương thân tương ái, hướng về miền Trung thân yêu, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã nhanh chóng phát động quyên góp ủng hộ và tổ chức đoàn công tác tới các địa phương tại tỉnh Nghệ An để trao tặng hỗ trợ tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.

Đoàn công tác có sự tham dự của đồng chí Trịnh Việt Thắng – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Thành viên Hội đồng thành viên; đồng chí Hoàng Ngọc Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Kiều Ngọc Anh – Chủ tịch Công đoàn PVEP, cùng các đồng chí đại diện các Ban/Văn phòng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên.

Trong hai ngày 29 & 30/10/2022, đoàn đã tới trao kinh phí tài trợ cho UBND huyện Kỳ Sơn – nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi lũ lụt của tỉnh Nghệ An để hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả cũng như góp phần khôi phục chỗ ở cho các gia đình bị mất nhà do lũ cuốn và lở đất được tái định cư, xây dựng 01 cầu dân sinh vượt lũ, với số tiền là 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, đoàn cũng trao tặng 430 triệu đồng từ phần đóng góp của cán bộ nhân viên, người lao động PVEP để hỗ trợ người dân, cụ thể: hỗ trợ cho 7 hộ gia đình bị thiệt hại rất nặng và di dời khẩn cấp về nhà ở, mỗi hộ 60 triệu đồng; hỗ trợ 5 gia đình khu tập thể bị hư hỏng nặng về nhà ở và tài sản, mỗi hộ 2 triệu đồng.

Đoàn công tác trao kinh phí Tổng Công ty PVEP hỗ trợ người dân huyện Kỳ Sơn khắc phục hậu quả bão lũ

Lãnh đạo PVEP đại diện trao tặng kinh phí từ phần đóng góp của CBNV PVEP hỗ trợ các hộ gia đình đặc biệt khó khăn

Tại lễ trao tài trợ, Lãnh đạo UBND huyện Kỳ Sơn đã dành lời cảm ơn, ghi nhận sự ủng hộ quý báu của PVEP đối với đồng bào đang gặp nhiều khó khăn do tàn phá của bão lụt. Những chương trình ủng hộ của các doanh nghiệp trong đó có PVEP đã và đang hỗ trợ địa phương rất nhiều trong việc ổn định đời sống của nhân dân sau thiên tai, đổng thời khẳng định tính hiệu quả, ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chính sách an sinh xã hội mà PVEP đang thực hiện.

Lãnh đạo PVEP trao quà kỷ niệm cho Lãnh đạo UBND huyện Kỳ Sơn

Lãnh đạo UBND huyện Kỳ Sơn trao kỷ niệm chương cho đại diện Tổng Công ty PVEP

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà động viên gia đình anh Võ Anh Tuấn – cán bộ thuộc Công đoàn cơ sở PVEP Hồ Chí Minh, bị ảnh hưởng nặng nề trong vùng lũ tại xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An; đồng thời gửi quà hỗ trợ các gia đình chịu thiệt hại ở Bình Định và Đà Nẵng.

Đoàn công tác trao qùa động viên cho gia đình anh Võ Anh Tuấn – cán bộ thuộc Công đoàn cơ sở PVEP Hồ Chí Minh

PVEP

 

Lượt truy cập: 101