PVEP bổ nhiệm tân Phó Tổng Giám đốc

02/11/2017

Sáng ngày 02/11/2017, tại Trụ sở ở Hà Nội, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Hoàng Ngọc Trung giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc PVEP sau khi Tập đoàn Dầu khí Việt Nam điều động và bổ nhiệm đồng chí Trần Bình Minh giữ chức vụ Chánh Văn Phòng Tập đoàn.

Tham dự buổi lễ về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Thành viên phụ trách HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng lãnh đạo Ban Tổ chức Nhân sự và Văn phòng Tập đoàn.

Về phía PVEP có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Quế - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Ngô Hữu Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí lãnh đạo trong Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các tổ chức Đoàn thể, các Ban, Văn Phòng, đơn vị thành viên của Tổng Công ty, trong hoạt động được thực hiện trực tuyến với Chi nhánh PVEP tại Tp.HCM.

Thực hiện công tác cán bộ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu trong tình hình mới, Hội đồng Thành viên Tập đoàn đã ban hành quyết định số 2168/QĐ-DKVN bổ nhiệm đồng chí Trần Bình Minh, Phó Tổng Giám đốc PVEP giữ chức Chánh Văn phòng Tập đoàn. Tại buổi lễ công bố, thay mặt cho Ban Lãnh đạo PVEP, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Văn Quế và Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải đã tặng hoa chúc mừng và cảm ơn những đóng góp của đồng chí Trần Bình Minh sau nhiều năm cống hiến cho PVEP, chúc đồng chí gặt hái nhiều thành công trên cương vị mới. 

Chủ tịch HĐTV Nguyễn Văn Quế và Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Bình Minh – Chánh Văn phòng Tập đoàn, Nguyên Phó Tổng Giám đốc PVEP

Cũng tại buổi lễ, Hội đồng Thành viên PVEP đã công bố quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Hoàng Ngọc Trung, nguyên Chánh Văn phòng Tập đoàn giữ chức Phó Tổng Giám đốc PVEP từ ngày 01/11/2017. 

Lãnh đạo PVEP trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng đồng chí Hoàng Ngọc Trung

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Thành viên phụ trách HĐTV, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn chúc mừng các đồng chí nhận nhiệm vụ mới. Đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn nhấn mạnh việc luân chuyển, điều động cán bộ theo những lộ trình phát triển là một chủ trương quan trọng của Tập đoàn. Đề cao hiệu quả và tính cần thiết của công tác luân chuyển cán bộ ở khía cạnh mở rộng kiến thức, tăng cường kinh nghiệm thực tiễn, phát huy và hoàn thiện những phẩm chất cần thiết trong những môi trường khác nhau bồi dưỡng cho đội ngũ quản lý cấp cao, Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết Ban Lãnh đạo PVN đang quyết tâm xây dựng và triển khai chương trình đào tạo, quy hoạch cán bộ phù hợp với chiến lược phát triển của Tập đoàn và coi đây là một trong những giải pháp then chốt giúp Tập đoàn và các đơn vị thành viên bước qua được giai đoạn khó khăn hiện nay.

Thành viên phụ trách HĐTV, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn phát biểu tại Lễ công bố quyết định

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn đã động viên và bày tỏ mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm sẽ nỗ lực để đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới, đóng góp hiệu quả vào quá trình xây dựng, phát triển Tập đoàn và PVEP.

Đồng chí Hoàng Ngọc Trung – Tân Phó Tổng Giám đốc PVEP phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ trao quyết định, đồng chí Trần Bình Minh và đồng chí Hoàng Ngọc Trung gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo và tập thể CBCNV của PVN, PVEP trong những năm qua đã hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao và cam kết trên cương vị mới sẽ phát huy nhiệt huyết, trí tuệ, phát huy những phẩm chất tốt đẹp nhất để cùng chung sức với tập thể Ban Lãnh đạo và CBCNV đưa Tập đoàn và PVEP vượt qua những khó khăn, phát triển bền vững.  

Thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng Công ty PVEP, đồng chí Nguyễn Văn Quế - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên PVEP đã phát biểu chúc mừng và bày tỏ tin tưởng các đồng chí nhận quyết định bổ nhiệm sẽ sớm bắt nhịp công việc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thực hiện: PVEP

Lượt truy cập: 2053