PVEP BỔ NHIỆM PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC VÀ LÃNH ĐẠO CÁC BAN CHUYÊN MÔN

26/02/2020

Ngày 25/02, tại 2 điểm cầu Hà Nội và TP HCM, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ công bố, trao quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Đặng Ngọc Quý và lãnh đạo các Ban của Tổng công ty.

Đến dự và trao các quyết định, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có đồng chí Phan Ngọc Trung - Thành viên HĐTV; đồng chí Nguyễn Quốc Thập, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.

Về phía PVEP có Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Hồng Nam; Tổng giám đốc PVEP Trần Quốc Việt và đại diện lãnh đạo Tổng công ty, các Ban chuyên môn, Văn phòng của PVEP.

Lãnh đạo PVN, PVEP trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc PVEP Đặng Ngọc Quý.

Trong những năm vừa qua, trước sự giảm sâu của giá dầu thế giới, các đơn vị trong lĩnh vực thăm dò khai thác đã phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Với nỗ lực vượt bậc, PVEP đã vượt khó, hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Tập đoàn giao cho về cả sản lượng khai thác cũng như gia tăng trữ lượng.

Trong năm 2019, PVEP đã cơ bản hoàn thành tái cấu trúc bộ máy nhân sự Tổng công ty, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu Tổng công ty đề ra, đặc biệt là công tác tổ chức cán bộ. Trong năm qua, PVEP đã kiện toàn các khối kỹ thuật, nghiệp vụ, lãnh đạo các chi nhánh, phòng ban Tổng công ty. 

Ngày 12/2/2020, PVN đồng ý điều động bổ sung cho Ban lãnh đạo của PVEP 1 chức danh Phó Tổng giám đốc, HĐTV PVEP cũng đã nhất trí cao tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Đặng Ngọc Quý, nguyên Phó giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc (Phú Quốc POC).

Trong dịp này PVEP cũng bổ nhiệm Trưởng ban các Ban Phát triển Khai thác, Kế hoạch và Đầu tư, Quản lý dự án và Phó trưởng các Ban Kế hoạch và Đầu tư, Thăm dò. Như vậy là về cơ bản, bộ máy nhân sự của PVEP đã tương đối được kiện toàn.

Theo đó, HĐTV PVEP quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Hải đảm nhiệm chức vụ Trưởng Ban Quản lý dự án; bổ nhiệm ông Lê Vũ Dũng đảm nhiệm chức vụ Trưởng Ban Phát triển Khai thác; bổ nhiệm ông Phạm Ngọc Hiến đảm nhiệm chức vụ Trưởng Ban Kế hoạch và Đầu tư.

Tổng giám đốc PVEP cũng có các Quyết định bổ nhiệm bà Đặng Thị Duyên giữ chức danh Phó trưởng Ban Kế hoạch và Đầu tư; điều động và bổ nhiệm ông Mai Tiến Vinh giữ chức danh Phó trưởng Ban Kế hoạch và Đầu tư; bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Hùng giữ chức danh Phó trưởng Ban Quản lý dự án, điều động; bổ nhiệm Vũ Xuân Thủy Phó trưởng Ban Quản lý dự án; bổ nhiệm ông Lê Trung Tâm giữ chức danh Phó trưởng Ban Thăm dò; bổ nhiệm ông Hoàng Duy Thiết giữ chức danh Phó trưởng Ban Thăm dò.

Thay mặt các cán bộ được trao quyết định trong đợt này, tân Phó Tổng giám đốc PVEP Đặng Ngọc Quý bày tỏ sự xúc động và trân trọng trước sự tin tưởng của lãnh đạo Tập đoàn, PVEP đối với cá nhân mình và các đồng nghiệp. Đồng chí Đặng Ngọc Quý cũng bày tỏ sự tự hào khi đã đóng góp, cống hiến cho sự thành công và phát triển của PVEP trong suốt những năm tháng công tác trong ngành Dầu khí, đồng thời cam kết trên cương vị mới sẽ tiếp tục nỗ lực, cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên PVEP vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, hoàn thành các nhiệm vụ được Tập đoàn, lãnh đạo PVEP giao phó.

Lãnh đạo PVEP trao quyết định bổ nhiệm các Trưởng, Phó ban chuyên môn tại Hà Nội.

Phát biểu tại lễ trao quyết định bổ nhiệm, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Thập ghi nhận và biểu dương nỗ lực của tập thể cán bộ, lãnh đạo của PVEP trong những năm qua, chúc mừng PVEP đã vượt khó thành công, được sự ghi nhận của Thường trực Chính phủ và Tập đoàn.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thập cũng chúc mừng đồng chí Đặng Ngọc Quý và các Trưởng/ Phó ban được bổ nhiệm trong thời gian qua. Đồng thời cũng nhấn mạnh trong thời gian tới, PVEP sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và gian nan nên cần phải đoàn kết, có tâm thái sẵn sàng và hợp tác hơn nữa trong thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của PVEP năm 2020 như Đại hội Đảng các cấp của Tổng công ty, tăng cường gia tăng trữ lượng dầu khí…

Thay mặt Lãnh đạo PVEP, Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Hồng Nam đề nghị các đồng chí mới được điều động và bổ nhiệm cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động PVEP tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, phát huy tinh thần vượt khó của người lao động PVEP để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, góp phần đưa PVEP phát triển theo đúng định hướng của Tập đoàn, Chính phủ.

Lượt truy cập: 2554