Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo PVEP

24/05/2021

Ngày 24/5, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Tổng Công ty.

Tham dự và trao các quyết định có đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam); đồng chí Lê Mạnh Hùng, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn; cùng các đồng chí lãnh đạo trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, Kiểm soát viên, lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

Về phía PVEP có đồng chí Trần Quốc Việt, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Trần Hồng Nam, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc; cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các Ban chuyên môn, đơn vị, dự án của Tổng Công ty. Buổi lễ được tổ chức trực tuyến tại hai điểm cầu Hà Nội và TP HCM.

Toàn cảnh buổi Lễ trao quyết định

Lãnh đạo Tập đoàn trao quyết định cho Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Quốc Việt

Tại buổi lễ, đồng chí Phan Anh Minh, Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn đã công bố các quyết định của HĐTV Tập đoàn, Theo đó, đồng chí Trần Hồng Nam thôi giữ chức Chủ tịch HĐTV để bổ nhiệm giữ chức vụ Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc PVEP; đồng chí Trần Quốc Việt thôi giữ chức Tổng Giám đốc để bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐTV PVEP; luân chuyển và bổ nhiệm đồng chí Trịnh Việt Thắng - Trưởng Ban Tổng hợp Tập đoàn giữ chức Thành viên HĐTV PVEP.

Lãnh đạo Tập đoàn trao quyết định cho Tổng Giám đốc PVEP Trần Hồng Nam

Việc Petrovietnam kiện toàn, bổ sung lãnh đạo cấp cao của PVEP hướng tới phát huy sở trường công tác và kinh nghiệm chuyên môn của các cán bộ lãnh đạo, nhằm giúp PVEP tăng cường hơn nữa hiệu quả của công tác quản trị, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 tiếp tục có những diễn biến tiêu cực, làm giảm mạnh nhu cầu tiêu thụ dầu thô, cũng như thách thức lớn với ngành Dầu khí từ xu hướng chuyển đổi năng lượng trên thế giới.

Lãnh đạo Tập đoàn trao quyết định cho Thành viên HĐTV PVEP Trịnh Việt Thắng

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVEP cùng cá nhân các đồng chí được bổ nhiệm trong đợt này. Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng nhấn mạnh, nhiều năm qua, PVEP đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Tập đoàn cũng như ngành Dầu khí Việt Nam. Trong chiến lược xây dựng phát triển Tập đoàn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí vẫn là lĩnh vực nòng cốt. Trong bối cảnh ngành Dầu khí nói chung, Petrovietnam nói riêng phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn trong giai đoạn phát triển tới, để thực hiện thành công chiến lược này, đòi hỏi PVEP có sự nỗ lực lớn. Việc kiện toàn lãnh đạo PVEP hướng tới sự phát triển bền vững của Tổng Công ty, rộng hơn là sự phát triển bền vững của Petrovietnam. Lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng, tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVEP với kinh nghiệm, sự nhiệt huyết, năng động sẽ đoàn kết một lòng, phát huy những thành tích đạt được, triển khai hiệu quả các mục tiêu chiến lược, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty trong thời gian tới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trần Quốc Việt, Chủ tịch HĐTV PVEP cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Tập đoàn. Đây không chỉ là vinh dự cá nhân, là trách nhiệm lớn lao của mỗi đồng chí được giao nhiệm vụ, tất cả vì sự phát triển bền vững và lớn mạnh của PVEP, đơn vị chủ lực của Petrovietnam.

Thay mặt các đồng chí được giao nhiệm vụ, Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Quốc Việt mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ lãnh đạo Tập đoàn, đồng thời cam kết tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVEP luôn đoàn kết đồng lòng, bằng tất cả năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm, trách nhiệm của mình, nỗ lực, sáng tạo vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lãnh đạo Tập đoàn giao phó.

Lượt truy cập: 1394