LÃNH ĐẠO PVEP CHÚC TẾT CÁN BỘ, NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM VIỆC TẠI MỎ THĂNG LONG - ĐÔNG ĐÔ

29/01/2019

Vừa qua, đoàn công tác của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) do Phó Tổng giám đốc PVEP Vũ Minh Đức dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết cán bộ, kỹ sư, người lao động trên tàu FPSO PTSC Lam Son và giàn đầu giếng Thăng Long.

Tham gia cùng đoàn có đồng chí Lưu Đức Hoàng, Thành viên HĐQT Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC); đồng chí Cao Hữu Bình, Giám đốc dự án Lô 01/97&02/97 cùng lãnh đạo Công ty CP Dịch vụ Khai thác Dầu khí (PPS).

lanh dao pvep chuc tet can bo nguoi lao dong lam viec tai mo thang long dong do
Đoàn công tác kiểm tra công tác vận hành khai thác trên giàn đầu giếng Thăng Long

Đoàn công tác đã nghe lãnh đạo Ban điều hành Dự án Lô 01/97&02/97 báo cáo sơ lược về kết quả hoạt động năm 2018.

Mặc dù, còn có rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng năm 2018, với sự nỗ lực cao Dự án Lô 01/97&02/97 đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra, khai thác mỏ an toàn. Tổng sản lượng dầu khai thác hai mỏ Thăng Long – Đông Đô đạt 1,9 triệu thùng tương đương 108,96% theo kế hoạch đề ra, không có sự cố nào xảy ra. Doanh thu bán dầu trong năm 2018 đạt 168,33 triệu USD. Chi phí vận hành mỏ đã được tối ưu tối đa khi chỉ sử dụng 86% ngân sách được phê duyệt. Dự án đã góp phần cùng Tập đoàn và PVEP đóng góp quan trọng cho ngân sách Nhà nước.

Sang năm 2019, Dự án cùng với sự hỗ trợ của các đơn vị cung cấp dịch vụ như PTSC, PPS, PTSC Marine… cố gắng phấn đấu khai thác an toàn mỏ và đảm bảo các chỉ tiêu kế hoạch do Tập đoàn và PVEP giao.

lanh dao pvep chuc tet can bo nguoi lao dong lam viec tai mo thang long dong do
Lãnh đạo PVEP, PTSC chúc Tết cán bộ, người lao động trên tàu FPSO PTSC Lam Son

Thay mặt cho PVEP, Phó Tổng giám đốc Vũ Minh Đức đánh giá cao những thành tích mà tập thể cán bộ, kỹ sư, người lao động của Dự án Lô 01/97&02/97 đã làm việc tích cực cùng với PTSC khai thác dầu ở mỏ Thăng Long - Đông Đô an toàn và vượt kế hoạch giao, tập thể thuyền viên tàu FPSO PTSC Lam Son đã bảo quản, và duy trì tàu trong tình trạng rất tốt để duy trì khai thác mỏ ổn định.

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, đồng chí Vũ Minh Đức chúc tập thể cán bộ kỹ sư, người lao động trên tàu và các giàn khai thác tại mỏ Thăng Long - Đông Đô tiếp tục phát huy tinh thần và kết quả đã đạt được trong năm 2018 để tiến tới hoạt động an toàn, hiệu quả cao hơn trong năm 2019.
lanh dao pvep chuc tet can bo nguoi lao dong lam viec tai mo thang long dong do
Lãnh đạo PVEP tặng quà Tết cho tập thể cán bộ, kỹ sư, người lao động trên tàu FPSO PTSC Lam Son

Về phía PTSC/PPS, đồng chí Lưu Đức Hoàng, Thành viên HĐQT PTSC đã có những chia sẻ về các thành công mà PTSC/PPS đã đạt được trong năm 2018. Đồng chí Lưu Đức Hoàng đã cảm ơn sự hợp tác và cùng nhau chia sẻ khó khăn với PVEP. Đồng thời cảm ơn toàn thể anh em cán bộ, người lao động đang làm việc trên tàu đã vận hành tàu an toàn và hiệu quả.

lanh dao pvep chuc tet can bo nguoi lao dong lam viec tai mo thang long dong do
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm

Nhân dịp này, lãnh đạo PVEP, Dự án Lô 01/97 & 02/97 và PTSC đã tặng quà, chúc tết và động viên tập thể cán bộ, kỹ sư, người lao động làm việc trên tàu FPSO PTSC Lam Son và giàn khai thác Thăng Long - Đông Đô.

Lượt truy cập: 566