Đoàn PVEP đạt nhiều kết quả tốt tại hội thi tay nghề dầu khí lần thứ VII năm 2022

15/08/2022

Từ ngày 6-10/8/2022, tại Trường Cao đẳng Dầu khí - PVMTC (TP Bà Rịa), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VII năm 2022.

Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VII quy tụ 217 gương mặt tiêu biểu từ 13 đơn vị thành viên trong Tập đoàn, tham gia dự thi 12 ngành nghề. Trong đó, PVEP có 24 thí sinh đến từ 04 đơn vị: Dự án Lô 01&02; Công ty TNHH MTV điều hành Thăm dò Khai thác trong nước (PVEP POC); Công ty liên doanh điều hành Cửu Long (CLJOC) và Công ty liên doanh điều hành Hoàng Long Hoàn Vũ (HLHVJOCs) dự thi 06 ngành nghề bao gồm Tự động hóa, Vận hành thiết bị khai thác, Điện tử công nghiệp, thiết kế đồ họa, Nghề hàn và Nghề tiện.

Sau 5 ngày thi tài với nhiệt huyết và thái độ nghiêm túc, PVEP đã về đích xuất sắc với 01 giải phong trào toàn đội và 10 giải cá nhân: 02 giải nhì (nghề Tự động hóa và Thiết kế đồ họa), 02 giải ba (nghề thiết kế đồ họa) và 06 giải khuyến khích các nghề còn lại. Đặc biệt, PVEP có 02 thí sinh nữ (chị Đặng Hoài Nam và chị Nguyễn Thanh Thủy – HLHVJOCs) trên tổng số 05 thí sinh nữ toàn đội, đều đạt giải cao trong cuộc thi.

Phát biểu bế mạc hội thi, ông Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng giám đốc Petrovietnam, Trưởng Ban Tổ chức hội thi tin tưởng rằng, hội thi lần này sẽ tiếp tục tác động lên ý thức trách nhiệm nghề nghiệp, tiềm năng chuyên môn trong mỗi người lao động Dầu khí và càng thổi bùng lên phong trào thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, luyện tay nghề, rèn thợ giỏi để xây dựng được một đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật dầu khí có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững.

Để động viên tinh thần cũng như biểu dương những cố gắng, nỗ lực của cán bộ tham gia hội thi, Ban Tổ chức đã trao các Bằng khen, kỷ niệm chương và tiền thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải.

Hội thi tay nghề Dầu khí lần VII khép lại thành công tốt đẹp, với những phút giây đáng nhớ và tự hào, với những cảm xúc dâng trào, tinh thần lao động nghề nghiệp miệt mài, hăng say, sáng tạo của những người thợ dầu khí.

Ảnh đẹp của đoàn PVEP tại hội thi:

Thí sinh tham gia nghề Tiện

Thí sinh thi Tự động hóa

Thí sinh thi Vận hành thiết bị Khai thác

Hình ảnh lễ trao giải - Giải nhì

Hình ảnh lễ trao giải - Giải ba

Lượt truy cập: 221