Đào tạo hướng dẫn triển khai nhiệm vụ Khoa học công nghệ cấp PVEP

26/05/2023

Hưởng ứng ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam (18/5), vừa qua Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức khóa đào tạo về “Hướng dẫn triển khai nhiệm vụ KHCN cấp PVEP” trong các ngày 23-24/5/2023. Khóa đào tạo nhận được sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Tổng công ty cũng như sự hưởng ứng nhiệt tình từ các Ban/Văn phòng/Đơn vị/Dự án.

Đến dự và chỉ đạo lớp học có Ông Ngô Khánh Xạ - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KHCN của Tổng công ty, Ông Đinh Thế Hùng - Trưởng ban, Ban CN&ATSKMT, Thư ký Hội đồng KHCN Tổng công ty cùng 50 học viên đến từ Ban CN&ATSKMT, Chủ nhiệm/Thư ký các đề tài KHCN của các Ban/Đơn vị trong toàn Tổng công ty. Giảng viên tại khóa đào tạo là Lãnh đạo Ban/Lãnh đạo phòng đến từ Ban CN&ATSKMT, bao gồm: Ông Nguyễn Hải An - Phó Trưởng Ban CN&ATSKMT; Ông Trần Quang Hải - Phó Trưởng Phòng CN, Ban CN&ATSKMT.

Toàn cảnh khóa đào tạo

Khóa học nằm trong kế hoạch đào tạo năm 2023 với chủ trương đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ của PVEP theo tiêu chuẩn chức danh nhằm bồi dưỡng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giúp các học viên có được kiến thức chuyên môn để triển khai công việc. Đồng thời, khóa học cũng giúp các giảng viên và học viên có sự trao đổi trong công việc và có những góc nhìn tổng quan, đa chiều về lĩnh vực KHCN và cũng là cơ sở để Ban chuyên môn Tổng công ty tổng hợp, báo cáo với LĐ TCT xem xét sửa đổi quy chế quản lý KHCN của TCT cho phù hợp, bám sát nhất với tình hình sản xuất & kinh doanh của PVEP giai đoạn tới.

Không chỉ tập trung đào tạo lý thuyết, khóa đào tạo còn tập huấn kỹ năng quản lý và hỗ trợ triển khai NV KHCN bằng hình thức thực địa về nguồn tại tỉnh Thái Bình nhân sự kiện Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5).

Thảo luận, chia sẻ chuyên môn tại Thái Bình

Các học viên được tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của ngành Dầu khí; Thăm giếng khai thác dầu khí thương mại đầu tiên của ngành Dầu khí Việt Nam. Và đặc biệt, các học viên được đi thăm rừng cây trồng của PVEP tại Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Khóa đào tạo “Hướng dẫn triển khai nhiệm vụ KHCN cấp PVEP” diễn ra thành công, thiết thực và hiệu quả.

Thăm khu lưu niệm Dầu khí

Thăm rừng cây trồng của PVEP tại Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

PVEP

Lượt truy cập: 217