Công đoàn cơ sở PVEP Hà Nội tuyên dương tập thể có thành tích suất sắc trong phong trào sáng kiến sáng chế

21/05/2023

Hướng đến chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (20/5/1988-20/5/2023), ngày 19/5, trong khuôn khổ Đại hội Công đoàn cơ sở, Công đoàn Cơ sở PVEP Hà Nội đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể có thành tích suất sắc trong phong trào sáng kiến sáng chế.

Trong hoạt động sản xuất kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào, việc thường xuyên cải tiến cách thức và phương pháp làm việc là hết sức quan trọng. Tích cực hưởng ứng phong trào 1 triệu sáng kiến do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, triển khai chương trình “Góp sáng kiến – Hiến ý tưởng” của Tổng công ty, vừa qua CĐCS PVEP Hà Nội đã tổ chức Kế hoạch cao điểm 35 ngày về đích sớm chương trình Góp sáng kiến Hiến ý tưởng chào mừng Đại hội công đoàn các cấp và chào mừng 35 năm ngày truyền thống của PVEP.

Qua triển khai kế hoạch cao điểm, CĐCS PVEP Hà Nội đã góp phần cùng Tổng công ty về đích trước 6 tháng theo yêu cầu. Trong đó, tổng số sáng kiến ý tưởng của CĐCS PVEP Hà Nội đã thực hiện đến 31/3/2023 là 143 trong tổng số 234 sáng kiến ý tưởng của PVEP; trong đợt cao điểm đã có 105 sáng kiến ý tưởng được công nhận.

Ông Trần Trọng Nghĩa - Chủ tịch CĐ CS PVEP Hà Nội tặng giấy khen cho 5 CĐBP có số lượng sáng kiến đạt trên 10% so với số lượng công đoàn viên.

5 CĐBP có số lượng sáng kiến đạt trên 10% so với số lượng công đoàn viên gồm: Công nghệ mỏ, Thăm dò, Kế hoạch Đầu tư, Tài chính Kế toán và PVEP ITC.

Bà Đỗ Thanh Hương – Phó Chủ tịch CĐ CS PVEP Hà Nội và ông Đinh Văn Đức - UV BCH Đảng bộ, Thành viên HĐTV lên tặng bằng khen và hoa cho CĐBP có tỷ lệ sáng kiến trên tổng số CĐV cao nhất

2 CĐBP có tỷ lệ sáng kiến trên tổng số CĐV cao nhất gồm: CDBP Công nghệ và An toàn sức khoẻ môi trường; CĐBP Pháp chế Tuân thủ.

Ông Kiều Ngọc Anh – Chủ tịch Công đoàn PVEP và ông Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí tặng hoa và bằng khen cho 2 CĐBP có nhiều sáng kiến nhất

2 CĐBP có nhiều sáng kiến nhất gồm: CĐBP Thăm dò và CĐBP Kế hoạch đầu tư.

Trong nhiệm kỳ 2017-2023 vừa qua, hoạt động của CĐCS PVEP Hà Nội đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Nhằm kịp thời ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của tập thể công đoàn viên và người lao động tại CĐCS PVEP Hà Nội, ngày 24/3/2023, Ban thường vụ Công đoàn PVEP đã có Quyết định số 58/QĐ- CĐPVEP khen thưởng CĐCS PVEP Hà Nội vì đã có thành tích trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh trong nhiệm kỳ 2017-2023.

Ông Kiều Ngọc Anh – Chủ tịch Công đoàn PVEP và ông Trịnh Việt Thắng - Ủy viên BTV Đảng ủy phụ trách hoạt động Công đoàn, Thành viên HĐTV tặng hoa và giấy khen cho CĐCS PVEP Hà Nội

Nguồn: Petrotimes

Lượt truy cập: 112