SẮP DIỄN RA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH DẦU KHÍ VÀ HÀNG HẢI VIỆT NAM 2019

28/10/2019

Triển lãm máy móc, thiết bị chuyên ngành Dầu khí và Công nghiệp phụ trợ Oil & Gas Vietnam (OGAV) kết hợp với triển lãm Marine Vietnam 2019 sẽ diễn ra từ ngày 13 - 15/11 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế Pullman Vũng Tàu. 

Triển lãm OGAV và Hàng hải Việt Nam tổ chức năm 2018.

Triển lãm OGAV và Hàng hải Việt Nam 2019 là cuộc giao thương quốc tế giữa các doanh nghiệp dầu khí, hàng hải và các doanh nghiệp ngành công nghiệp phụ trợ, cùng tập hợp tại TP Vũng Tàu - trung tâm dầu khí, hàng hải lớn nhất Việt Nam - để giới thiệu những thành tựu tiên tiến của ngành công nghiệp dầu khí cũng như ngành hàng hải.

Sự kiện được đánh giá sẽ là cầu nối giao thương quan trọng giúp các doanh nghiệp dầu khí tiếp cận với khách hàng tiềm năng, mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra triển lãm, các công ty trong lĩnh vực dầu khí, hàng hải sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, cũng như trải nghiệm nhiều hạng mục thiết bị, công nghệ tiên tiến, góp phần đáp ứng yêu cầu khắt khe về giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao hiệu quả trong quá trình tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí.

Triển lãm do Fireworks Trade Media (trực thuộc tập đoàn Fireworks) tổ chức và Hiệp hội Tự động Công nghiệp hóa Singapore tiếp tục là nhà bảo trợ cho sự kiện này. Đây là sự kiện chuyên ngành Dầu khí được tổ chức lần thứ 7 tại Việt Nam.

Nguồn: Petrotimes

Lượt truy cập: 381