Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức giải bóng đá giao hữu PVEP khu vực thành phố Hồ Chí Minh

21/10/2023

Ngày 19/10/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức thành công Giải bóng đá PVEP khu vực thành phố Hồ Chí Minh năm 2023.

Giải đấu nằm trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 của Đoàn Thanh niên PVEP, nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, tăng cường sự giao lưu và kết nối giữa các Ban/Văn phòng và các Đơn vị tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Đến tham dự, cổ vũ và động viên tinh thần cho các đội bóng, có đồng chí Đỗ Cao Lợi, Phó Giám đốc Chi nhánh PVEP thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Phạm Thị Ánh Hoa – Phó Chủ tịch Công đoàn PVEP, Chủ tịch CĐCS Chi nhánh; đồng chí Lương Nguyễn Phương Linh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên PVEP, Bí thư Đoàn Thanh niên Chi nhánh.

Lãnh đạo Công đoàn PVEP, Đoàn Thanh niên PVEP trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

Lãnh đạo Công đoàn PVEP, Đoàn Thanh niên PVEP chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng

Giải đấu diễn ra với sự góp mặt tranh tài của các đội bóng đến từ PVEP Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh, Chi nhánh Trung tâm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh, PVEP POC, Cửu Long JOC, Dự án Lô 01&02 và 01/97&02/97. Với tinh thần thi đấu hết mình, các đội bóng đã cống hiến cho giải đấu rất nhiều pha bóng hay, các trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao và vô số bàn thắng đẹp được ghi.

Đúng như kỳ vọng của khán giả có mặt trên sân, trận Chung kết của Giải giữa hai đội Cửu Long JOC và Liên quân Dự án Lô 01&02 – 01/97&02/97 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Với thế trận cởi mở, các cầu thủ gần như không dành thời gian để đi bộ trên sân, trái bóng được luân chuyên liên tục. Tuy nhiên, phải sang đến hiệp thi đấu thứ hai, đội Cửu Long JOC mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Đúng với tính chất của một trận Chung kết, bằng sự nỗ lực và quyết tâm của mình, đội Liên quân Dự án đã ghi bàn thằng gỡ hòa 1-1 đúng vào những phút cuối cùng, đưa trận đấu tiến đến loạt đá phạt đền. Tại đây, bằng sự quả cảm và lạnh lùng của mình, Liên quân Dự án Lô 01&02 – 01/97&02/97 đã xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 5-3.

Sau những trận đấu sôi nổi, Giải bóng đá Đoàn Thanh niên PVEP khu vực thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đội Liên quân Dự án Lô 01&02 – 01/97&02/97 đã giành chức vô địch. Đội Cửu Long JOC đạt giải Nhì. Đội PVEP POC đạt giải Ba. Giải Khuyến khích thuộc về Liên quân Chi nhánh PVEP thành phố Hồ Chí Minh và Chi nhánh Trung tâm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh. Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Nguyễn Trần Hoàng – PVEP POC với 6 bàn thắng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ Tổng kết trao giải của Giải đấu:

Lượt truy cập: 124