CBNV PVEP ủng hộ tiêu thụ dưa hấu cho nông dân tỉnh Quảng Ngãi

17/04/2015
Trong những ngày vừa qua, thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh của bà con nông dân trồng dưa hấu tại tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh miền Trung gặp khó khăn trong quá trình tiêu thụ sản phẩm đã được đề cập và đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Hưởng ứng phong trào bán và tiêu thụ, ủng hộ nông dân trồng dưa do Bộ Công thương và một số tổ chức xã hội phát động, Ban Nữ Công Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí đã tổ chức vận động CBNV Tổng Công ty mua dưa hấu ủng hộ bà con nông dân tỉnh Quảng Ngãi với thông điệp “Mỗi trái dưa – Một tấm lòng”. Đề xuất nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo CBNV PVEP và vào chiều 16/4/2015, dưa đã đã được vận chuyển về đến trụ sở Tổng Công ty. Cùng với sự hỗ trợ của các đoàn viên thanh niên Tổng Công ty, hơn 4 tấn dưa đã được xếp xuống xe trong chưa đầy 02 tiếng và chuyển đến tận tay người nhận.

Đây là một hành động tuy nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa của tập thể CBNV PVEP thể hiện tinh thần chung tay vì cộng đồng, cùng sẻ chia với đồng bào nhân dân tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh miền Trung, để người nông dân không gặp cảnh thất thu, trắng tay sau bao vốn liếng, công sức gieo trồng những mùa vụ tươi tốt nhưng lại bế tắc trong việc tiêu thụ nông sản do những biến đổi của thị trường.

Hình ảnh buổi nhận và phân phát dưa








Thực hiện: Văn phòng
 

Lượt truy cập: 249