TRAO QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN TÂN CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN PVEP

09/07/2020

Sáng ngày 08/7/2020, tại trụ sở Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) ở Hà Nội và điểm cầu trực tuyến Chi nhánh PVEP-HCM đã diễn ra Lễ Trao quyết định công nhận Chủ tịch Công đoàn PVEP khóa III, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đối với đồng chí Kiều Ngọc Anh.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Đại diện các đồng chí trong Ban Tổ chức - Văn Phòng Công Đoàn Dầu khí Việt Nam. Về phía PVEP có sự tham dự của đồng chí Trần Quốc Việt – Bí thư Đảng úy, Tổng Giám đốc; đồng chí Trần Hồng Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, cùng các đồng chí Lãnh đạo trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Hội đồng Thành viên, Trưởng các Ban chuyên môn; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn PVEP; đại diện các Công đoàn cơ sở, bộ phận trực thuộc Công Đoàn Tổng Công ty.

Trước đó, ngày 26/6/2020 tại Hội nghị Ban Chấp hành Công Đoàn PVEP mở rộng lần thứ 8, nhiệm kỳ 2017-2022, BCH Công đoàn PVEP đã thống nhất bầu đồng chí Kiều Ngọc Anh - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ tịch Công Đoàn thay đồng chí Nguyễn Văn Cư đã nhận quyết định nghỉ chế độ.

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan – Chủ tịch Công đoàn DKVN trao quyết định cho đồng chí Kiều Ngọc Anh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Kiều Ngọc Anh đã bày tỏ lời cảm ơn sự tin tưởng, kỳ vọng  của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo PVEP, Lãnh đạo Công Đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như sự tín nhiệm của tập thể BCH Công Đoàn TCT đã trao trọng trách cho mình. Đồng chí cũng bày tỏ quyết tâm sẽ cùng Ban Chấp hành Công Đoàn TCT và các Công Đoàn cơ sở, bộ phận tích cực triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, trong đó chú trọng việc tuyên truyền, vận động người lao động đồng hành cùng TCT vượt mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của PVEP. Đồng chí bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo Công đoàn DKVN, sự ủng hộ, giúp đỡ của Đảng uỷ và Ban Lãnh đạo PVEP và toàn thể đội ngũ cán bộ Công đoàn các cấp để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Kiều Ngọc Anh – Chủ tịch Công đoàn PVEP phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt Lãnh đạo Công đoàn DKVN, đồng chí Nghiêm Thùy Lan đánh giá cao các hoạt động và công tác phong trào của Công đoàn PVEP trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc mừng đồng chí Kiều Ngọc Anh đảm nhận trọng trách mới. Đồng chí Nghiêm Thùy Lan mong muốn trên cương vị mới, đồng chí Kiều Ngọc Anh sẽ tiếp tục phát huy khả năng, trách nhiệm để đoàn kết cùng tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban Chấp hành Công đoàn PVEP tiếp tục hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực hơn nữa vào thành tích chung của Công đoàn DKVN.

Thay mặt Thường trực Đảng ủy và Ban Lãnh đạo PVEP, đồng chí Trần Quốc Việt cảm ơn BCH Công Đoàn PVEP đã phát huy tinh thần trách nhiệm, thống nhất bầu được Chủ tịch Công Đoàn mới để đảm bảo hoạt động thông suốt của bộ máy Công Đoàn. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng tân Chủ tịch Công Đoàn Kiều Ngọc Anh sẽ đóng vai trò tích cực lãnh đạo các phong trào và hoạt động Công Đoàn luôn vững mạnh để tập thể CBNV PVEP phát huy được truyền thống, trí tuệ, bản lĩnh, nội lực của một tập một thể Anh hùng Lao động. Trong tình hình kinh tế - xã hội hiện đang có nhiều diễn biến phức tạp và có nhiều tác động đến PVEP, đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc mong muốn BCH Công Đoàn PVEP sẽ phát huy sự năng động, nhạy bén để có những ứng phó phù hợp, kịp thời. Đồng chí Trần Quốc Việt cũng đề nghị Công đoàn PVEP cần đổi mới phương châm hoạt động, bên cạnh công tác bảo vệ quyền lợi, chăm lo đời sống của CBCNV, bộ máy Công Đoàn phải coi trọng việc thúc đẩy các phong trào thi đua, nâng cao năng suất, hiệu quả lao động trong CBCNV để tạo tiền đề cho sự phát triển của PVEP, gắn với tăng thu nhập và phúc lợi cho mỗi người lao động.

Đồng chí Trần Quốc Việt – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVEP phát biểu tại buổi Lễ

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Trần Quốc Việt đã gửi lời cảm ơn, tri ân đến đồng chí Nguyễn Văn Cư đã hoàn thành xuất sắc vai trò Chủ tịch Công đoàn PVEP trong thời gian 08 năm và bày tỏ mong muốn Đồng chí sẽ tiếp tục dõi theo, hỗ trợ BCH Công đoàn PVEP trong giai đoạn mới. 

Lượt truy cập: 930