TỔNG GIÁM ĐỐC PVEP THAM DỰ HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN CEO VIỆT NAM 2017

21/07/2017

Ngày 18/07/2017 tại Hà Nội, Hội nghị Thường niên CEO Việt Nam năm 2017 với chủ đề “Cuộc chuyển đổi vĩ đại thế kỷ 21 và Chiến lược của Doanh nghiệp Việt Nam” đã diễn ra nhằm cung cấp cho Ban Lãnh đạo các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cái nhìn toàn cảnh về quá trình chuyển đổi kinh tế - xã hội đang diễn ra hết sức phức tạp, cũng như những cách thức quản lý và phương thức quản trị tiên tiến nhất để làm chủ trong một thời đại đầy biến động như hiện nay. Đây là hội nghị thường niên do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo Vietnamnet tổ chức, dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp tiêu biểu của Hà Nội. 
Diễn giả chính của Hội nghị là Giáo sư Tiến sĩ Fredmund Malik – nhà tư tưởng về quản trị hàng đầu Châu Âu, Chủ tịch Trung tâm Quản lý St Gallen, Thụy Sỹ, và Viện Malik về quản lý phức hợp, Quản Trị và Lãnh đạo đã chia sẻ về lý thuyết chuyển đổi vĩ đại thế kỷ 21 của mình cùng cách tư duy hệ thống và nhất là những phương pháp, mô hình quản trị hiện đại từng được ông áp dụng thành công với nhiều tổ chức, tập đoàn hàng đầu thế giới. 
 

Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải được mời làm diễn giả chia sẻ với Hội nghị 

Đặc biệt, lãnh đạo các cơ quan Chính phủ, các Doanh nghiệp lớn Việt Nam đã cùng nhau tham gia thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm với Giáo sư Malik. Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải đã vinh dự cùng với PGS TS Nguyễn Văn Thành, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công An và Tiến sỹ Nguyễn Anh Tuấn, Đồng sách lập và Tổng Biên tập Diễn đàn Toàn cầu Boston, Giáo sư Malik và Giáo sư Patterson – Giám đốc điều hành mạng công dân toàn cầu trở thành các diễn giả để chia sẻ, thảo luận cùng nhiều học giả, chuyên gia khách mời của khách của Hội nghị về những vấn đề nóng đang diễn ra, điển hình như cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những cơ hội, thách thức đặt ra và chiến lược cho các Doanh nghiệp Việt Nam. 
Với những bài học hữu ich, chia sẻ chân thành Hội nghị thường niên CEO năm nay đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo giới kinh doanh. Hội nghị năm nay một lần nữa khẳng định là sân chơi đẳng cấp của các lãnh đạo doanh nghiệp lớn Việt Nam – nơi cộng đồng doanh nghiệp Việt cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và thảo luận với những học giả hàng đầu thế giới cùng nhiều chuyên gia đến từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, từ đó xây dựng đường lối định hướng phát triển bền vững lâu dài cho doanh nghiệp, từng bước bước vươt qua thách thức của nền kinh tế đang chuyển sang giai đoạn mới. 

 

Lượt truy cập: 385