TỔNG GIÁM ĐỐC PVEP GẶP MẶT CÁC NHÀ BẢO HIỂM NĂNG LƯỢNG QUỐC TẾ

02/03/2017

Chiều ngày 27/02/2017 tại trụ sở Tổng Công ty, Tiến sỹ Ngô Hữu Hải, Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã có buổi gặp mặt và trao đổi với các Nhả Đứng đầu Tái Bảo hiểm và Môi giới Bảo hiểm quốc tế về tiềm năng và triển vọng hợp tác lâu dài đối với PVEP trong lĩnh vực bảo hiểm năng lượng.

 


Đoàn công tác do Ông James Brown – Nhà Chaucer London dẫn đầu cùng với lãnh đạo của Bảo hiểm PVI Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, các Nhà Đứng đầu Tái bảo hiểm Chaucer, Argenta, Lancashire, Munich Re và Môi giới Tái Bảo hiểm Marsh từ Anh quốc và Singapore đã chia sẻ thông tin về tình hình hoạt động của thị trường bảo hiểm quốc tế trong các hoạt động dầu khí,  đề cập tới một số dịch vụ thế mạnh, sản phẩm bảo hiểm mới, đặc biệt là các cải tiến trong năm (05) năm qua của gói Bảo hiểm Năng lượng trọn gói PVN/PVEP Package của PVEP và các Dự án Dầu khí.
Tiến sỹ Ngô Hữu Hải – Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã gửi lời cảm ơn đối về sự hỗ trợ, phối hợp của các Nhà Đứng đầu Tái bảo hiểm, Môi giới Bảo hiểm và Bảo hiểm PVI  đối với PVEP và các Dự án Dầu khí đặc biệt là trong bối cảnh giá dầu suy giảm vừa qua. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng có những trao đổi thẳng thắn, cởi mở về định hướng quản lý rủi ro và bảo hiểm của PVEP trong tương lai và luôn coi Bảo hiểm là một biện pháp hiệu quả để chuyển giao rủi ro trong quá trình vận hành khai thác. Do đó, PVEP luôn mong muốn xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững với Thị trường Bảo hiểm quốc tế để nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ từ các Đối tác Bảo hiểm cũng như tăng cường hợp tác và phát triển PVN/PVEP Package trở thành một Chương trình Bảo hiểm Trọn gói Toàn cầu cạnh tranh áp dụng chung cho các Dự án Dầu khí của PVEP.
Bên cạnh đó, PVEP cũng sẽ tạo điều kiện để Thị trường Bảo hiểm có cơ hội tiếp cập với các các Dự án tiềm năng như dự án Cá Voi Xanh, Lô B, Cá Rồng Đỏ và Sư Tử Trắng Phase 2 có nhiều khả năng sẽ được thu xếp bảo hiểm theo PVN/PVEP Package.

 

Thực hiện: PVEP 

Lượt truy cập: 389