Tập đoàn Dầu khí Việt Nam công bố các quyết định về công tác nhân sự PVEP

09/03/2017

Ngày 08/3/2017, tại trụ sở Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã diễn ra Lễ công bố các quyết định về công tác nhân sự của Tổng Công ty .

Tham dự buổi lễ, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn – Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Quốc Thập – Phó Tổng Giám đốc Thường trực; cùng đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Nhân sự, Văn phòng và các Ban chức năng của Tập đoàn. Về phía PVEP có sự tham gia của toàn thể Ban Lãnh đạo cùng các cán bộ chủ chốt của Tổng Công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh qua hình thức trực tuyến.

Tại buổi lễ, Trưởng ban Tổ chức Nhân sự Tập đoàn Bùi Thị Nguyệt đã công bố các Quyết định của HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đối với công tác cán bộ của PVEP. 

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí VN trao các quyết định về công tác nhân sự của PVEP

Theo các Quyết định được công bố, đồng chí Hoàng Ngọc Đang, Chủ tịch HĐTV PVEP chuyển công tác về Văn phòng Tập đoàn nhận nhiệm vụ Cố vấn cho Tổng giám đốc Tập đoàn trong lĩnh vực tìm kiếm thăm dò. Cùng với đó, HĐTV PVN giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Quỳnh Lâm, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn kiêm nhiệm Chủ tịch HĐTV PVEP. Các Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí đã trải qua những chặng đường nhiều cam go, thử thách nhưng cũng đầy vinh quang, đóng góp quan trọng vào thành tích chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và nền kinh tế đất nước. Có được những thành công đó là sự dày công vun đắp của các thế hệ CBCNV PVEP qua các thời kỳ, là những tâm huyết, trăn trở, nỗ lực của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty trong những năm qua, trong đó có vai trò quan trọng của cá nhân đồng chí Hoàng Ngọc Đang trên cương vị Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty. 

Trong điều kiện tình hình ngành dầu khí nói chung và Tổng Công ty PVEP nói riêng đang đứng trước những thách thức rất lớn, việc đồng chí Nguyễn Quỳnh Lâm – Phó Tổng Giám đốc PVN được giao kiêm nhiệm Chủ tịch HĐTV PVEP là một sự bổ sung hết sức quý báu. Đồng chí Quỳnh Lâm với năng lực đã được chứng minh qua rất nhiều vị trí quan trọng của Tập đoàn bao gồm cả thời gian làm việc tại PVEP trước đây được kỳ vọng và tin tưởng sẽ cùng tập thể Ban Lãnh đạo Tổng Công ty tạo ra những bước đi đột phá, đúng hướng, dẫn dắt con thuyền PVEP vượt qua thách thức, hướng tới phát triển bền vững.

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn đã trao các Quyết định cho các đồng chí được điều động và giao nhiệm vụ mới. Tổng giám đốc Tập đoàn  ghi nhận những đóng góp hết mình của các đồng chí trên những cương vị công tác đã đảm nhiệm và bày tỏ mong muốn các đồng chí trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục có những đóng góp, nỗ lực giúp đỡ Tập đoàn và PVEP vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, phát triển bền vững, hoàn thành các nhiệm vụ, kế hoạch được giao.

Lãnh đạo PVN và PVEP chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao quyết định

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV PVEP Nguyễn Quỳnh Lâm gửi lời tri ân đối với đồng chí Hoàng Ngọc Đang, nguyên Chủ tịch HĐTV PVEP đối với những đóng góp, cống hiến của đồng chí trong suốt thời gian công tác tại PVEP nói riêng và tại Tập đoàn nói chung. Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quỳnh Lâm cũng cam kết trên cương vị mới sẽ nỗ lực, tiếp tục cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên PVEP vượt qua giai đoạn khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ được Tập đoàn giao, phát triển Tổng công ty xứng đáng với danh hiệu đơn vị Anh hùng Lao động cao quý mà Tổng Công ty đã được trao tặng.

Thực hiện: PVEP

 

Lượt truy cập: 1925