Tăng cường hợp tác giữa PVEP và PTTEP

25/08/2017

Phát huy mối quan hệ tốt đẹp giữa Tổng Công ty Thăm do Khai thác Dầu khí (PVEP) và Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí ThaiLand (PTTEP) trong việc hợp tác đầu tư tại các Dự án Dầu khí tại Việt Nam cũng như tại Algeria, ngày 24/8/2017, Đoàn công tác của Tổng Công ty dẫn đầu là đồng chí Nguyễn Văn Quế - Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch Hội đồng Thành viên cùng các đồng chí Nguyễn Thiện Bảo – Thành viên Hội đồng Thành viên; đồng chí Phạm Như Khánh – Phó Tổng Giám đốc Phụ trách đầu tư; đồng chí Vũ Minh Đức – Đồng Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh GBRS đã trao đổi, làm việc với đối tác PTTEP tại Bangkok về định hướng kế hoạch triển khai tiếp theo đối với các Dự án dầu khí lớn có sự tham gia của 2 Bên. Về phía PTTEP, có ông Somporn – Tổng Giám đốc và Ban Lãnh đạo PTTEP.

Đoàn Công tác của PVEP đã tập trung đề cập và thảo luận về các vấn đề kỹ thuật, kinh tế, pháp lý Hợp đồng, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai Dự án cũng như đề xuất các giải pháp thực hiện trong thời gian tới để cải thiện và nâng cao hiệu quả đầu tư của cả PVEP và PTTEP trong bối cảnh giá dầu thô vẫn duy trì ở mức thấp, đặc biệt là Dự án Lô 433a&416b Algeria. Bên cạnh đó, PVEP cũng bày tỏ mong muốn đối tác PTTEP sẽ tiếp tục nghiên cứu, xem xét khả năng tham gia đầu tư vào một số Dự án hiện có của PVEP trên nguyên tắc hai Bên cùng có lợi, thắt chặt hơn nữa tinh thần hợp tác trong thời gian tới, từ cấp cao nhất cho tới các cấp làm việc để kịp thời xử lý những vấn đề của các Dự án.

Tổng Giám đốc PTTEP gửi lời cảm ơn chân thành tới PVEP đã có những hỗ trợ, đóng góp tích cực tại Dự án Algeria nói riêng và các Dự án có sự tham gia đầu tư của PTTEP tại Việt Nam. Đồng thời cam kết sẽ duy trì thường xuyên sự gặp, trao đổi để hiện thực hóa các giải pháp mà 2 Bên đã thống nhất cũng như nâng cao hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa 2 Bên.

Chủ tịch HĐTV PVEP & Tổng Giám đốc PTTEP chủ trì hội đàm

Đoàn Công tác của PVEP chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác PTTEP

Thực hiện: PVEP

 

Lượt truy cập: 452