Schlumberger Software Integrated Solutions và PVEP hợp tác chiến lược trong kỷ nguyên mới của công nghệ thông tin (CNTT)

24/02/2017

Vào ngày 23/2, đoàn đại biểu của Schlumberger Software Integrated Solutions (SIS) với sự dẫn đầu của TS. Trygve Randen, Phó Chủ tịch khu vực Trung Đông và Châu Á, ông Christopher Singh, giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và đại diện SIS Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại văn phòng Tổng Công ty PVEP tại Hà Nội.

Tại đây, đoàn đã có buổi làm việc với TS. Nguyễn Tiến Long, Phó TGĐ PVEP và Ông Trần Bình Minh, Phó TGĐ PVEP, cùng các Ban Công nghệ Thông tin & Hệ thống và Ban Tìm kiếm Thăm dò.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Long hội đàm cùng Phó Tổng Giám đốc SLB Luca Vizzini

Trong buổi làm việc, TS. Long và TS. Trygve đã cùng đánh giá lại sự hợp tác giữa 2 bên, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn hiện tại của ngành dầu khí. Qua đó, hai ông đã khằng định mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt giữa PVEP và SIS, vốn đã duy trì nhiều năm qua. SIS là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm phần mềm và tư vấn giải pháp dàn trải suốt toàn bộ đời mỏ, từ lúc triển khai tìm kiếm thăm dò đến đưa vào khai thác, từ việc quản lý dữ liệu đến tối ưu hoá quy trình và cơ sở hạ tầng CNTT. Trong những năm qua, PVEP đã triển khai các phần mềm và giải pháp cung cấp bởi SIS trong công tác tìm kiếm thăm dò, phát triển, khai thác mỏ cũng như quản lý cơ sở dữ liệu. Giữa SIS và PVEP đã xây dựng được một mối quan hệ tin tưởng và chiến lược, làm nền tảng cho sự phát triển của cả hai, đặc biệt trong thời điểm khó khăn hiện tại của ngành công nghiệp.
Sau khi thảo luận, hai bên đã đi đến thống nhất rằng SIS sẽ tiếp tục hợp tác và hỗ trợ PVEP trong quá trình chuyển đổi CNTT sang kỷ nguyên của công nghệ đám mây, trí tuệ nhân tạo, phân tích 

 

Lãnh đạo hai bên chụp ảnh lưu niệm 

Thực hiện: Văn phòng 

Lượt truy cập: 696