PVEP – Chạy để vươn xa, băng qua thử thách

30/09/2020

Chạy bộ là môn thể thao thông dụng nhất trên thế giới do tính chất linh động, đơn giản, dễ tập luyện để duy trì và rèn luyện sức khỏe. Trong những năm gần đây , phong trào chạy bộ  đã phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người dân ở mọi lứa tuổi. Với mong muốn khuyến khích phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất của cán bộ nhân viên và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20 -10, Ban nữ công Công đoàn PVEP đã tổ chức giải chạy ứng dụng công nghệ trực tuyến  phát động tham gia trong toàn Tổng Công ty.

Là giải chạy áp dụng công nghệ, mỗi người tham gia sẽ đăng ký một tài khoản từ phần mềm trực tuyến để ghi lại quãng đường bản thân đã chạy được trong thời gian diễn ra thử thách từ 01/10 đến ngày 15/10/2020. Đây là loại hình tổ chức rất độc đáo, qua đó, cán bộ nhân viên có thể chủ động tham gia và thực hiện thử thách vào  bất kỳ thời gian nào trong ngày trên cơ sở sắp xếp công việc và hoạt động bản thân. Đây cũng là hình thức tổ chức phù hợp với đặc thù của PVEP là đơn vị có nhân sự phân bố nhiều nơi cả ở trong và ngoài nước nhưng vẫn có thể thu hút được sự tham  gia của đông đảo cán bộ nhân viên, đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp.

Với thông điệp “Chạy để vươn xa, Băng qua thử thách” , đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa của Ban nữ công Công đoàn PVEP nhằm khuyến khích rèn luyện phát triển thể chất, và nâng cao tinh thần của của CBNV trong bối cảnh hoạt động của Tổng Công ty nói riêng và ngành dầu khí nói chung vẫn đang đứng trước rất nhiều thách thức như hiện nay.

Cán bộ nhân viên quan tâm đến hoạt động có thể tìm hiểu thể lệ và đăng ký tham gia tại các đường link dưới đây:

- Thể lệ giải chạy: https://drive.google.com/file/d/1EWJRCbMVYDHgQC4kwuai1jpgUFClHbeT/view 

- Hướng dẫn tham gia: https://drive.google.com/file/d/1S1PaPFykwKt_cyKzs6QIf7Fz6fjpBFvl/view 

- Đăng ký tham gia: https://84race.com/pvep-chay-de-vuon-xa-bang-qua-thu-thach-dr2238 

Hình ảnh Lãnh đạo và CBNV Tổng Công ty tham gia khởi động Giải chạy 

"PVEP - Chạy để vươn xa, Băng qua thử thách"

Văn phòng

Lượt truy cập: 646