PVEP tham dự các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày thành lập khoa Dầu khí - Đại học Mỏ Địa Chất

22/10/2017

Từ ngày 19-20/10/2017,  đoàn đại biểu của PVEP do Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải dẫn đầu đã tham dự chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Khoa Dầu khí do Đại học Mỏ Địa Chất Hà Nội tổ chức. 
Ngày 19/10, Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải cùng các nhà khoa học của PVEP đã tham dự Hội nghị Khoa học Công nghệ Quốc tế lần thứ 2 với sự tham gia của rất nhiều các chuyên gia về công nghệ Dầu khí trong nước và các giáo sư từ các trường Đại học Dầu khí của nước ngoài. 
Tại buổi hội thảo, các diễn giả, chuyên gia trong nước và nước ngoài đã diễn thuyết các chủ đề về tiềm năng trữ lượng của các nguồn phi truyền thống như oil-shale; gas-shale hydrate tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á; Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc đánh giá cơ hội thăm dò dầu khí tại bể Cửu Long, xác định độ thấm của đá granite nứt nẻ; Mô hình hóa việc vận chuyển dầu khí-nước đa pha bằng đường ống trong điều kiện nhiệt độ thấp và rất thấp. 
Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải và các nhà khoa học của PVEP cũng có 2 bài trình bày về đặc thù của các mỏ do PVEP điều hành và ứng dụng mô hình đơn giản để dự báo và tối ưu tham số cho các giếng khai thác dầu tầng đá chứa chặt xít tuổi Oligoxen bể Cửu Long. 
Các bài trình bày của PVEP chứa đựng nhiều thông tin thực tiễn đang rất được quan tâm hiện nay, đặc biệt Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải đã có rất nhiều những thông tin khoa học chia sẻ với các chuyên gia trong nước và nước ngoài.
Tiếp nối các hoạt động, sáng ngày 20/10, Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải cùng các đồng chí Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Long, Phó Tổng Giám đốc Trần Bình Minh đã tham dự lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Khoa Dầu khí
Tại lễ kỷ niệm, Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải, người từng là cựu sinh viên khoa Dầu khí đã có bài phát biểu hết sức xúc động, ôn lại những kỷ niệm không thể nào quên với thầy cô, bạn bè của Khoa, nơi đã đào tạo ra nhiều cựu sinh viên trưởng thành cùng ngành Dầu khí. Ông gửi lời chúc các thầy cô giáo và sinh viên của Khoa luôn giữ mãi lòng nhiệt huyết, tình yêu với sự nghiệp trồng người vẻ vang của mình, chúc các bạn sinh viên sẽ tiếp tục viết nên những trang sử vàng về tinh thần đoàn kết, tình yêu thương, niềm đam mê và thành đạt
Trong buổi lễ trang trọng này, Khoa Dầu khí đã dành những tình cảm đặc biệt tri ân các đồng chí là lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Khoa Dầu khí qua các thời kỳ.
Cũng tại buổi Lễ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Nguyễn Quốc Thập, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn đã trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Dầu khí cho các Thầy, Cô giáo của Khoa Dầu khí

Một số hình ảnh tại chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập Khoa Dầu khí:

Đoàn đại biểu của PVEP cùng lãnh đạo PVN tham dự Hội thảo Khoa học Công nghệ Quốc tế lần thứ 2

Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải tham gia thảo luận tại Hội thảo Khoa học Công nghệ Quốc tế lần thứ 2

Đoàn đại biểu PVEP cùng  các diễn giả, chuyên gia tại Hội thảo Khoa học Công nghệ 

Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 40 năm thành lập Khoa Dầu khí - ĐH Mỏ Địa chất

Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo ĐH Mỏ Địa chất và Khoa Dầu khí 

 

Lượt truy cập: 386