PVEP TẶNG QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO TỈNH NGHỆ AN

24/01/2017

Ngày 23-1 tại Nghệ An, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí Việt Nam (PVEP) đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương PVEP – Tết Đinh Dậu 2017” trao quà Tết cho người nghèo tại 2 xã Diễn Xuân, Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu.

Dẫn đầu Đoàn công tác là Tiến sỹ Ngô Hữu Hải – Tổng Giám đốc, đồng chí Nguyễn Văn Cư, Chủ tịch Công đoàn ,cùng đại diện Đoàn thanh niên, đại diện lãnh đạo các Ban/ Văn phòng Tổng công ty.
Đoàn đã tổ chức trao quà cho các hộ nghèo ở 2 xã Diễn Xuân và Diễn Kỷ tổng cộng hơn 100 suất quà. Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Tổng giám đốc Ngô Hữu Hải gửi lời chúc mừng năm mới tới bà con 2 xã Diễn Xuân và Diễn Kỷ nhân dịp năm Đinh Dậu đang tới gần. Ông cũng bày tỏ hy vọng những món quà nhỏ của PVEP sẽ giúp đỡ bà con có một cái Tết đầy đủ và no ấm hơn.
Trong những năm gần đây, PVEP luôn là đơn vị tài trợ an sinh xã hội lớn cho tỉnh Nghệ An. Trong đó có nhiều hoạt động trợ giúp nhân dân gặp bão lụt, hỗ trợ xây dựng các công trình phục vụ đời sống nhân dân như trạm y tế, trường học, thăm hỏi các bà Mẹ Việt Nam anh hùng của tỉnh, hỗ trợ nông dân làm kinh tế cũng như có nhiều chương trình trao quà, trao học bổng cho các em học sinh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc.
Vì những đóng góp lớn cho tỉnh, năm 2016, UBND tỉnh Nghệ An đã trao bằng khen vinh danh, tri ân tới Tổng Công ty. Trong thời gian tới, PVEP cam kết sẽ tổ chức thêm nhiều các chương trình, hoạt động an sinh xã hội trên khắp cả nước để giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải trao tặng quà cho bà con hộ nghèo xã Diễn Xuân 

Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải đang hỏi thăm và tặng quà những gia đình có hoàn cảnh đặt biệt 

Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Cư chụp ảnh kỷ nhiệm cùng bà con xã Diễn Kỷ 

Theo Petrotimes 

 

 

 

Lượt truy cập: 438