PVEP tài trợ giải đua xe đạp 'Về Trường Sơn'

17/07/2017

Sáng 15/7, Giải đua xe đạp "Về Trường Sơn" năm 2017 đã được khai mạc với vòng đua đầu tiên tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) vinh dự là một trong những nhà tài trợ chính của cuộc đua.

Cuộc đua xe đạp "Về Trường Sơn" được tổ chức 5 năm một lần do Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tổ chức. PVEP đã tài trợ 100 triệu đồng để giúp đỡ các đội đua cũng như ủng hộ cho các hoạt động an sinh xã hội trong khuôn khổ chương trình cuộc đua.

Mặc dù PVEP phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, ảnh hưởng đến hoạt động SXKD, nhưng với truyền thống tốt đẹp trong công tác ASXH trong đó luôn đề cao tinh thần uống nước nhớ nguồn, ghi nhớ công ơn các AHLS nên PVEP hết sức coi trọng và vinh dự tham gia tài trợ hoạt động này với số tiền tài trợ 100 triệu đồng.

Phó TGĐ PVEP Cao Hữu Bình đại diện TCty tham dự Lễ khai mạc giải đua xe đạp "Về Trường Sơn 2017"

Tham dự Cuộc đua Xe đạp "Về Trường Sơn - 2017, Cúp Báo Quân đội nhân dân” gồm 14 đội. Trong đó 12 đội trong nước và hai đội khách mời quốc tế là: Đội tuyển Lào, đội tuyển Thái Lan. Cuộc đua gồm 6 chặng bắt đầu từ Hà Nội và kết thúc tại Thành cổ Quảng Trị, diễn ra từ ngày 15 đến ngày 20/7.

Thông qua cuộc đua, Ban tổ chức mong muốn phát triển và cổ vũ phong trào tập luyện, thi đấu môn xe đạp trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Cuộc đua còn tạo điều kiện cho các đội trong nước rèn luyện, trau dồi kỹ chiến thuật thi đấu cọ xát với các đội quốc tế nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, chuẩn bị tốt cho các giải đấu quốc tế; cũng như giáo dục truyền thống, đạo đức cho vận động viên.

Ban Tổ chức tặng quà tri ân các nhà tài trợ cuộc đua

Bên cạnh đó, cuộc đua là một trong những hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017) và là dịp để Ban tổ chức, các nhà tài trợ, doanh nghiệp, các nhà hoạt động xã hội cùng đông đảo nhân dân trên mọi vùng miền Tổ quốc tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ, thương bệnh binh, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách.

Trên hành trình cuộc đua, Ban tổ chức có nhiều hoạt động thiết thực đền ơn đáp nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” như: Thăm viếng các nghĩa trang liệt sĩ; trao tặng 15 ngôi nhà tình nghĩa; trao 20 tấn gạo, 300 suất quà tặng các gia đình chính sách, hơn 300 suất học bổng tặng các học sinh nghèo vượt khó.

Trong lễ khai mạc, thay mặt PVEP, Phó Tổng giám đốc PVEP Cao Hữu Bình cùng các nhà đồng tài trợ đã trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Phó Tổng giám đốc PVEP Cao Hữu Bình tặng quà cho các gia đình chính sách

Thực hiện: PVEP

Lượt truy cập: 247