PVEP mừng thành công 2017 và chào năm mới 2018

30/12/2017

Chiều ngày 29/12/2017,  Lễ mừng công 2017 chào năm mới 2018 của PVEP được trực tuyến giữa hai điểm cầu Hà Nội và PVEP HCM đã diễn ra thành công.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Quế - Bí Thư Đảng Ủy/Chủ tịch HĐTV, đồng chí Ngô Hữu Hải – Tổng giám đốc cùng các đồng chí lãnh đạo Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các đơn vị thành viên, các Ban Văn phòng của TCT tại hai điểm cầu.

Chủ tịch HĐTV Nguyễn Văn Quế phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Văn Quế đã cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên TCT tại mọi địa bàn hoạt động sản xuất kinh doanh đã tích cực thi đua lao động sản xuất hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chỉ tiêu sản lượng được Chính phủ, Tập đoàn giao phó. Ông cũng nêu những thử thách trước mắt đối với PVEP trong năm 2018 và động viên tinh thần cán bộ nhân viên TCT cùng đồng lòng đoàn kết tin tưởng vào định hướng chỉ đạo của Ban lãnh đạo TCT để cùng tiếp tục vượt thử thách đạt được những thành công. Chủ tịch HĐTV cũng chia sẻ trong thời gian tới, , Thủ tướng Chính phủ sẽ có buổi gặp gỡ và làm việc với CBNV TCT PVEP để trực cùng chia sẻ và định hướng giải quyết những khó khăn cho PVEP.

Cũng tại buổi lễ, Tổng giám đốc Ngô Hữu Hải đã điểm lại những thành tựu nổi bật và những vấn đề còn tồn tại của PVEP năm 2017. Bên cạnh những thành công đáng tự hào bằng sự nỗ lực vượt khó thì cũng còn nhiều bất cập đối với cơ chế tài chính, tình hình nhân sự của PVEP và các đơn vị thành viên trước tiến trình tái cơ cấu PVEP trong năm bản lề 2018.

Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV PVEP hô vang khẩu hiểu của năm 2018 "Khơi tài nguyên, Truyền khát vọng" 

Trước những phát biểu chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo của TCT, cán bộ nhân viên TCT tại hai điểm cầu đã cùng quyết tâm hô vang Thông điệp năm 2018: Khơi Tài Nguyên – Truyền Khát Vọng với niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng Ủy/HĐTV/Ban TGĐ và nguồn nhân sự đầy nhiệt huyết của PVEP – TCT PVEP sẽ tiếp tục đạt được những thành công to lớn – xứng đang sà đơn vị Anh hung của Ngành.

Chương trình Lễ mừng công 2017 chào năm mới 2018 đã để lại ấn tượng và niềm vui hạnh phúc cho các CBNV TCT trong những thời khắc của ngày làm việc cuối năm 2017 với tiết mục đồng diễn Hành khúc những người đi tìm lửa của Cán bộ kỹ sư ban Công nghệ Mỏ và Phát triển Khai thác và đặc biệt là Gameshow mini Đuổi hình bắt chữ với chủ đề về PVEP 2017 đã đem tới những tiếng cười sảng khoái và những phần quả thú vị cho cả hai điểm cầu HN và PVEP HCM.

 

Lượt truy cập: 539