PVEP mít tính kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

22/10/2017

Ngày 20/10/2017  tại trự sở PVEP đã diễn ra lễ mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017) dưới hình thức trực tuyến 2 đầu cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nah; đồng chí Lưu Thị Hồng Nhung, Trưởng ban Tuyên giáo Nữ công Công đoàn Ngành. 
Về phía PVEP có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Quế, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; các đồng chí lãnh đạo HĐTV,  Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn, Ban Nữ Công  cùng toàn thể cán bộ nhân viên nữ của PVEP tại Hà Nội và TPHCM
Thay mặt cho lãnh đạo Tổng Công ty, Chủ tịch Nguyễn Văn Quế đã tri ân tới toàn thể những CBNV nữ của PVEP đang làm việc trong nước cũng như tại các dự ở nước ngoài vì những đóng góp quan trọng cho PVEP trong suốt những năm vừa qua và đặc biệt là giai đoạn khó khăn hiện tại.  Ông cũng gửi lời chúc toàn thể chị em luôn dồi dào sức khỏe, giữ vững được nhiệt huyết, luôn khẳng định được vai trò không chỉ hoàn thành tốt trọng trách người mẹ, người chị trong gia đình mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và phát triển PVEP. 

Chủ tịch Nguyễn Văn Quế phát biểu cảm ơn những đóng góp của các nữ CBNV đối với PVEP

Các đồng chí lãnh đạo PVEP cũng đã trao tặng hoa và bằng khen cho đại diện Ban Nữ Công và các cán bộ nhân viên nữ có thành tích tiêu biểu trong thời gian vừa qua. 

Lãnh đạo PVEP Tặng quà cho đại diện các nữ CBNV của PVEP

Chủ tịch HĐTV Nguyễn Văn Quế và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Cư tặng hoa chúc mừng các nữ Lãnh đạo Công đoàn Ngành nhân dịp 20/10

PVEP hiện có 1/3 nhân lực là cán bộ công nhân viên nữ tham gia công tác trong tất cả các lĩnh vực kỹ thuật, phi kỹ thuật, các dự án trong nước và nước ngoài. Dù công tác tại bất kỳ vị trí nào, các nữ cán bộ công nhân viên PVEP cũng luôn đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu nâng cao kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, xứng đáng với 8 chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

 

Lượt truy cập: 326