PVEP MÍT TINH KỶ NIỆM 107 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

09/03/2017

Chiều ngày 08/03/2017 tại văn phòng PVEP Hà Nội, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí đã tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên nữ Tổng Công ty nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2017) dưới hình thức trực tuyến 02 đầu cầu HN và TPHC M

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi lễ về phía Công đoàn Ngành Dầu khí Việt nam có đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Lương Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó Trưởng ban Tuyên giao Nữ công Công đoàn Dầu khí Việt Nam. 
Tham dự buổi lẽ về phía PVEP có Tiến sĩ Nguyễn Quỳnh Lâm – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn kiêm nhiệm  Chủ tịch Hội đông Thành Viên PVEP; Tiến sĩ Hoàng Ngọc Đang  – Bí thư Đảng ủy, Nguyên Chủ tịch HĐTV PVEP; Tiến sĩ Ngô Hữu Hải, Tổng Giám đốc PVEP; các đồng chí lãnh đạo HĐTV, Ban TGĐ, đại diện Công đoàn và các cán bộ công nhân viên nữ đại diện cho các Ban của Tổng Công ty.

Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải phát biểu tại buổi gặp mặt 

Thay mặt cho lãnh đạo PVEP, Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới toàn thể cán bộ công nhân viên nữ, những người đã có đóng góp hết sức to lớn trong thành công của PVEP những năm vừa qua. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn DKVN Trần Ngọc Dũng và Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải cũng đã tặng hoa cho đại diện Ban Nữ công và các cá nhân tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong thời gian qua. 


 
Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải và Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam - Ông Trần Ngọc Dũng  tặng hoa chúc mừng 8/3 cho đại diện Ban Nữ công Tổng Công ty


 
Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí VIệt Nam và Lãnh đạo PVEP tặng hoa cho các cá nhân tiêu biểu

Cũng tại buổi gặp mặt, Ban Nữ công Tổng Công ty đã mời nhà thơ Trần Đăng Khoa đến nói chuyện và trao đổi về tình yêu và cuộc sống với các chị em phụ nữ Tổng Công ty. Buổi gặp mặt đã kết thúc vào chiều cùng ngày.

Thực hiện: Văn phòng 

Lượt truy cập: 424