PVEP gặp mặt kỷ niệm 86 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/2016

Chiều ngày 20/10/2015,tại trụ sở PVEP Hà Nội và PVEP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí đã tổ chức họp trực tuyến mít tinh kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2016.

TS. Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc PVEP và đại diện Công đoàn Dầu khí, Công đoàn PVEP tặng hoa chúc mừng cho đại diện Ban Nữ công Tổng Công ty

Tới dự lễ mít tinh tại Hà Nội có đồng chí Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc PVEP,  các đồng chí trong BCH Đảng uỷ, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, các đồng chí đại diện Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên cùng toàn thể các nữ cán bộ công nhân viên PVEP tại khu vực Hà Nội. Tại đầu cầu Hồ Chí Minh có sự tham, đồng chí Lê Dũng – Giám đốc PVEP HCM và đại diện tập thể cán bộ phụ nữ đang công tác tại PVEP HCM.

Lễ mít tinh diễn ra trong bầu không khí vui tươi, sôi nổi với các tiết mục văn nghệ sôi nổi của cả hai đầu cầu cùng các hoạt động thiết thực và tràn đầy ý nghĩa tôn vinh các nữ cán bộ công nhân viên – những người đang chung sức tạo nên sự thịnh vượng của PVEP.

Thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty, Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải đã gửi tới tập thể nữ CBCNV Tổng Công ty những lời chúc tốt đẹp nhất và ghi nhận, biểu dương những thành tích đóng góp của đội ngũ cán bộ nữ cho sự nghiệp phát triển xây dựng PVEP. Đồng chí cũng chia sẻ với chị em về những khó khăn khi phải cố gắng hoàn thành cả thiên chức gia đình cũng như nhiệm vụ chuyên môn, đặc biệt là những nữ cán bộ đang làm việc tại các dự án ở những khu vực xa xôi, …, đồng thời động viên các chị em đoàn kết, xây dựng Ban Nữ công hoạt động hiệu quả và cam kết tạo mọi điều kiện để chị em có thể phát triển nghề nghiệp.

PVEP hiện có gần 800 cán bộ công nhân viên nữ tham gia công tác trong tất cả các lĩnh vực kỹ thuật, phi kỹ thuật, các dự án trong nước và nước ngoài. Dù công tác tại bất kỳ vị trí nào, các nữ cán bộ công nhân viên PVEP cũng luôn đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu nâng cao kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, xứng đáng với 8 chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

Hình ảnh buổi meeting chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại PVEP

Thực hiện: Văn phòng PVEP

 

Lượt truy cập: 706