LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ CỦA PVEP

10/06/2019

Sáng ngày 3/6/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định điều động bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo các Ban\Văn phòng của TCT.

Đến dự và trao các quyết định có đồng chí Trần Hồng Nam -  Chủ tịch HĐTV, đồng chí Trần Quốc Việt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty và đại diện Lãnh đạo các Ban chuyên môn, Văn phòng của PVEP.

Các đồng chí cán bộ, chuyên viên các Ban chuyên môn/Văn phòng được nhận quyết định trong đợt này gồm: Hoàng Ngọc Đông, Nguyễn Đức Đông, Ngô Sỹ Hóa, Dương Văn Sáng, Nguyễn Hoàng Nghĩa, Hoàng Duy Thiết, Hoàng Việt Bách, Lương Thị Thanh Huyền, Đặng Đức Nhân, Trần Hà Minh, Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Văn Chiến: được điều động sang làm Lãnh đạo các dự án.

Các đồng chí: Vũ Việt Hưng, Nguyễn Tất Hoàn, Nguyễn Thanh Long, Phạm Thị Thủy, Tăng Văn Bình: được điều động bổ nhiệm về lãnh đạo các Ban chuyên môn tại Tổng Công ty.

Chủ tịch HĐTV Trần Hồng Nam và Tổng Giám đốc Trần Quốc Việt trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí Lãnh đạo mới được bổ nhiệm

Thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng Công ty đồng chí Chủ tịch Trần Hồng Nam và Tổng Giám đốc Trần Quốc Việt đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động bổ nhiệm trong đợt này.

Nhân dịp này, Chủ tịch Trần Hồng Nam đã giao nhiệm vụ cho các đồng chí mới được điều động và bổ nhiệm cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động PVEP đoàn kết một lòng, nỗ lực, cố gắng, phát huy hết khả năng cá nhân để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, góp phần đưa PVEP vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Chủ tịch HĐTV Trần Hồng Nam phát biểu tại buổi lễ

Các đồng chí mới được bổ nhiệm nhận quyết định trong đợt này cũng bày tỏ sự tự hào khi đã đóng góp, cống hiến cho sự thành công và phát triển của PVEP trong suốt những năm tháng công tác. Các đồng chí cũng cảm ơn tập thể Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn/Văn phòng PVEP đã hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ của mình trong thời gian công tác. Trong thời gian tới, các đồng chí cam kết tiếp tục trên cương vị mới sẽ nỗ lực, tiếp tục cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên PVEP lãnh đạo, điều hành Tổng công ty vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, hoàn thành các nhiệm vụ được Tập đoàn giao, phát triển Tổng công ty theo hướng bền vững, xứng đáng với vị thế là đơn vị Anh hùng Lao động.

Lượt truy cập: 2765