LÃNH ĐẠO BỘ CÔNG THƯƠNG CHÚC TẾT PVEP

22/02/2018

Ngày 22/2, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Công Thương đến chúc Tết Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí PVEP và động viên PVEP trong chặng đường sắp tới. 
Báo cáo đoàn công tác của Bộ Công Thương và PVN, Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải khẳng định toàn thể CBNV PVEP trong năm 2017 đã nỗ lượt vượt bậc để hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu được giao phó, qua đó đóng góp 1 phần trách nhiệm trực tiếp trong việc nộp ngân sách cho Chính phủ và hoàn thành nhiệm vụ chiến lược về kinh tế và chính trị. 

Tổng Giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải báo cáo Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng về hoạt động SXKD năm 2017

Trong kế hoạch sắp tới, dự kiến PVEP sẽ tiếp tục trình lãnh đạo PVN, Bộ Công Thương, cùng Ban ngành liên quan để xuất kiến nghị của PVEP liên quan tới cơ chế tài chính và cơ chế đặc thù để PVEP có thể tồn tại và phát triển trong thời gian tới. 

Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng chúc Tết và động viên toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV PVEP 

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể CBCNV PVEP. Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng chia sẻ, với một đơn vị đang gặp khó khăn như PVEP, việc hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được Chính phủ giao là một nỗ lực tuyệt vời của tập thể lãnh đạo và CBNV, Chính phủ ghi nhận và đánh giá cao quyết tâm vượt khó của PVEP. Các CBCNV đang công tác tại PVEP, những người đang khắc phục dự án khó khăn đáng được biểu dương và có thể hoàn toàn yên tâm công tác vì chính phủ nhất định sẽ có những sự hỗ trợ về cơ chế để PVEP cũng như các đơn vị trong ngành có thể hoàn thành được nhiệm vụ. 

Chủ tịch HĐTV PVEP Nguyễn Văn Quế phát biểu tại buổi gặp mặt 

Thay mặt CBCNV PVEP, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Văn Quế đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Chính phủ cũng như Bộ Công Thương đã nhìn nhận thấu đáo cũng như đã có những biện pháp hỗ trợ PVEP trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Chủ tịch HĐTV PVEP cũng đã nêu một số kiến nghị, đề xuất trọng điểm để lãnh đạo Bộ Công Thương có thể đề xuất với Chính phủ trong thời gian tới để ngành Dầu khí nói chung cũng như PVEP nói riêng giảm bớt được áp lực và khó khăn khi giá dầu vẫn có những diễn biến bất ngờ và khó lường trong thời gian tới. 

 

Lượt truy cập: 413