HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN PVEP MỞ RỘNG LẦN THỨ 11

31/07/2017

Sáng ngày 31/07/2017, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn PVEP đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Côn đoàn PVEP mở rộng lần thứ 11. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Quế, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVEP và các đồng chí lãnh đạo Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn Tổng Công ty. 
Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình sơ kết hoạt động Công đoàn 06 tháng đầu năm 2017 và phương hướng triển khai hoạt động 06 tháng cuối năm. Hội nghị cũng đưa ra các phương án chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn Cơ sở và Đại hội III Công đoàn PVEP thời gian tới. 
Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Văn Quế đánh giá cao thành tích đạt được và hoạt động tích cực của Công đoàn nửa đầu năm 2017 và hy vọng trong 06 tháng cuối năm, Công đoàn tiếp tục phát huy được vai trò là đại diện cho Người Lao động, là cầu nối giữa Người Lao động với lãnh đạo Tổng Công ty để bảo vệ quyền lợi cho Người Lao động, góp phần ổn định tinh thần cho Người Lao động PVEP trong giai đoạn nhiều biến động sắp tới. 
Hội nghị sáng bay cũng bầu bổ sung 01 ủy viên ban thường vụ và ủy biên ban chấp hành công đoàn PVEP. Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp sáng cùng ngày. 

Đại diện Đảng ủy và Công đoàn tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bầu bổ sung vào Ban Chấp hành và Ban Thường vụ Công đoàn PVEP 

Thực hiện: Văn phòng 

 

Lượt truy cập: 401