Công đoàn PVEP đem nghĩa tình Dầu khí về với đồng bào Mù Cang Chải

19/09/2017

Trong hai ngày 16 và 17/9 vừa qua, Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Thăm dò và khai thác Dầu khí đã thực hiện thành công chuyến từ thiện thăm và tặng quà cho người dân bị thiệt hại do đợt lũ quét vừa qua tại xã Lao Chải, Huyện Mù Cang Chải , tỉnh Yên Bái.

Toàn bộ số tiên 200 triệu đồng do CBCNV PVEP quyên góp đã được kịp thời chuyển đến cho bà con trong xã với các phần quà như: Toàn bộ vật tư xây dựng 2km đường từ bản Lao Chải tới bản Tà Ghênh tương ứng 100 triệu đồng. Hỗ trợ 62 triệu đồng cho 48 hộ dân bị thiệt hại nhà cửa, tài sản do lũ quét. Cùng các vật dụng đồ dùng học tập như cặp, sách, áo và bánh trung thu cho các học sinh trong xã để các em đón năm học mới tại điểm trường mầm non Tà Ghênh, xã Lao Chải.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Tổng công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí PVEP. Hằng năm ngoài các chương trình từ thiện đến với các đồng bào vùng xâu,vùng xa, các chương trình vào các đợt ngày lễ tết thì mỗi lần mùa mưa lũ về là Công đoàn và Đoàn Thanh niên của TCT luôn khẩn trương đến với những nơi khó khăn nhất, mang tấm lòng của người Dầu khí đến với những hoàn cảnh khó khăn.
 
Sau chương trình, ông Giàng A Lử - Chủ tịch UBND Xã Lao Chải đã thay mặt bà con nhân dân gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể Lãnh đạo và CBNV PVEP vì sự hỗ trợ cấp thiết và kịp thời này.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tại khu vực làm lễ trao tặng vật tư xây dựng đường và phần quà hỗ trợ cho bà con nhân dân.

Trao tặng vật tư xây dựng 2 Km đường từ bản Lao Chải tới bản Tà Ghênh trị giá 100 triệu đồng.

Trao tặng quà hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại tài sản, nhà cửa trong đợt lũ quét.

Lễ khởi công xây dựng 2Km được từ bản Lao chải đến bản Tà Ghênh.

Di chuyển vào điểm trường mầm non bản Tà Ghênh.

Trao quà cho các em học sinh tại điểm trường mầm non bản Tà Ghênh, xã Lao Chải.

 

 

Lượt truy cập: 420