Âm vang PVEP - 10 năm một chặng đường phát triển

22/05/2017

Ngày 21/5, tại TP HCM, Công đoàn Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) tổ chức Hội diễn văn nghệ khu vực phía Nam “Âm vang PVEP - 10 năm một chặng đường phát triển”.  
Tham dự Hội diễn có Tiến sỹ Ngô Hữu Hải, Tổng giám đốc PVEP; đồng chí Nguyễn Văn Cư, Chủ tịch Công đoàn PVEP.


Tiến sỹ Ngô Hữu Hải, Tổng giám đốc PVEP phát biểu tại Hội diễn

Hội diễn “Âm vang PVEP - 10 năm một chặng đường phát triển” nằm trong chuỗi các sự kiện quan trọng của PVEP hướng tới lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập PVEP (4/5/2007-4/5/2017) được tổ chức vào ngày 26/5/2017.

Tham gia Hội diễn khu vực phía Nam có 6 đội thi đến từ các đơn vị: PVEP-POC, Cửu Long JOC, Thăng Long JOC, PVEP-HCM, Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC, PVEP ITC với hơn 20 tiết mục gồm nhiều thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, kịch… được dàn dựng công phu, huy động nhiều cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) tham gia.


Tiết mục của Ban lãnh đạo PVEP

Tiến sỹ Ngô Hữu Hải, Tổng giám đốc PVEP thể hiện sự phấn khởi khi thấy CB-CNV không chỉ tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn tham gia nhiệt tình các hoạt động văn hóa, văn nghệ của PVEP. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn vừa qua, các hoạt động văn hóa, văn nghệ không những được duy trì mà thậm chí còn phát huy mạnh mẽ hơn cùng với nhiều hình thức đa dạng, nội dung phong phú.


Nhiều tiết mục được dàn dựng, tập luyện công phu.

Những hoạt động văn hóa đó thực sự là chất keo gắn kết tập thể người lao động, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, hấp dẫn để động viên người lao động hào hứng, phấn khởi hơn nữa trong thi đua lao động sản xuất.


Tiết mục mang đậm hình ảnh người dầu khí

Hội diễn cũng là nơi tôn vinh vẻ đẹp của những người làm dầu khí PVEP đầy bản lĩnh, trí tuệ, cứng cỏi và mẫn cán trong lao động sản xuất kinh doanh song vô cùng uyển chuyển, lãng mạn, giàu văn hóa được thể hiện qua những giọng ca, điệu múa...


Khán giả cổ vũ nhiệt tình góp phần làm nên thành công của Hội diễn

Thông qua những bài ca, điệu múa tại hội diễn, CB-CNV PVEP đã cho thấy một tinh thần lạc quan, khí thế đầy sức sống của PVEP. Tiến sỹ Ngô Hữu Hải mong muốn khí thế ấy luôn luôn lan tỏa từ sân khấu này đến các dự án dầu khí, các Ban khai thác giữa biển khơi, hay các giếng dầu giữa sa mạc Sahara, đến những công việc thường ngày… để người lao động PVEP luôn luôn tự tin, đoàn kết hơn nữa, thành công hơn nữa, đưa PVEP phát triển bền vững.

Thưc hiện: Petrotimes 

Lượt truy cập: 456